:::     :::

ดาร์โนลด์เชื่อตนเองเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีของเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ยังคงเชื่อมั่นว่าตนเองมีทักษาความสามารถพอที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีของลีกเอ็นเอฟแอล

แซม ดาร์โนลด์ จอมทัพวัย 24 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่กังวลเกี่ยวกับการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมเสือดำ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นใจทักษะของตนเองว่าสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีของลีกได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 เขาเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ใน 3 ซีซั่นแรกก่อนถูกเทรดมา แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 แต่ดูเหมือนว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะไม่ได้มอง ดาร์โนลด์ เป็นคำตอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก จากความพยายามในการเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจอมทัพวัย 26 ปีจะลงเอยกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

อย่างไรก็ตาม สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ยังยืนยันผ่านสื่อว่าพวกเขากำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมและอาจเลือกจอมทัพหนุ่มจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


แต่ ดาร์โนลด์ ไม่แสดงความกังใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและยังคงมั่นใจว่าเขามีทักษะความสามารถพอที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีของลีกเอ็นเอฟแอล

'มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ และนี่คือที่ที่คุณไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด แต่แค่อดทนกับผม' ดาร์โนลด์ กล่าว 'มันเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันอยู่เหนือการควบคุมของผม และผมรู้เรื่องนั้น ผมมีความปลอดภัยในตัวเองมากพอไปยังที่ที่ผมสามารถเป็นได้ ผมรู้ว่าผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี ผมรู้ว่าผมสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีในลีกนี้ได้ ผมได้พิสูจน์แล้ว และผมรู้ว่ามีทีม ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น นั่นคงต้องการผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด