:::     :::

'อันเช่'ไม่กังวลกาเซมีโร่อดดวลเซบีย่า

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่กังวลกรณีติดโทษแบนของ กาเซมีโร่ ที่จะพลาดดวล เซบีย่า

ราชันชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส ยังคงเป็นจ่าฝูงนำหน้า เซบีย่า ทีมดันดับสองมากถึง 12 คะแนนหลังจากผ่านไป 31 นัด

หลังจบเกมสื่อสเปนสอบถามกุนซือชาวอิตาลีถึงการติดโทษแบนของกองกลางทีมชาติบราซิลเนื่องจากนักเตะสะสมใบเหลืองครบกำหนด และจะพลาดดวล เซบีย่า ในเกม ลา ลีกา นัดต่อไป

"เขาจะไม่พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมดวล เซบีย่า แต่การเล่นของ คามาวิงก้า และ วัลเวร์เด้ แสดงให้เห็นว่าทีมนี้ไม่ได้มีนักเตะแค่ 11 คนเท่านั้น" อันเชล็อตติ กล่าว

"มันยากที่จะหาใครสักคนอย่าง กาเซมีโร่ เพราะทาง โครส กับ คามาวิงก้า มีการเล่นที่แตกต่างออกไป ถ้าคุณต้องการพาบอลออกไป โครส คือทางเลือกนั้น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการดำเนินเกมไปเช่นไร

"มันเป็นค่ำคืนที่ดีจริงๆ เคตาเฟ่ เอาชนะพวกเราเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพวกเราก็กังวลเพราะว่าพวกเราลงสนามหลังจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเราก็อาจจะสะดุด

"คนที่ลงสนามน้อยอย่าง มาร์เซโล่ กับ คามาวิงก้า ช่วยทีมและพร้อมเมื่อถูกเรียกใช้งาน พวกเราอยู่ในทรงที่ดีมากๆ การทำผลงานตั้งแต่ตุลาคมถึงธันวาคมดีมากๆ และพวกเรายังคงนำใน ลา ลีกา ต่อไป ตอนนี้ทีมอยู่ในทรงที่ดีและพวกเราต้องเดินหน้าต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด