:::     :::

ราชันล่าฮาแลนด์เต็มตัวหลังส่อพลาดบั๊ปเป้

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
5,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ ดอร์ทมุนด์ แบบเต็มตัว หลังจากโอกาสได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลดน้อยลง

         "ราชันชุดขาว" วาง เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าเสริมทีมหมายเลข 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากจะได้ตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆเพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายนนี้

         ขณะที่ เปแอสเช กำลังเดินหน้าเต็มที่เพื่อต่อสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยก้อนโตพร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีมล่อใจ ซึ่งดูท่าทางนักเตะจะเริ่มคล้อยตามหลังเคยพูดว่าไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่กับทีมต่อไป

         จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่าทาง เรอัล มาดริด เตรียมปรับแผนไปเดินหน้าล่า ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางให้เป็นเป้าหมายหลักแทน เอ็มบั๊ปเป้ 

         อย่างไรก็ตามทางมาดริดต้องแย่งตัวกองหน้าชาวนอร์เวย์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าเนื่องจาก ฮาแลนด์ อยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพราะเชื่อว่าจะช่วยยกระดับฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

         ฮาแลนด์ จะสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมไหนจ่ายค่าฉีกสัญญา 63 ล้านปอนด์ โดยคาดว่าค่าเหนื่อยของนักเตะจะอยู่ที่ระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด