:::     :::

ชาบีไร้ข้อแก้ตัวบาร์ซ่าร่วงยูโรปา

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่ายอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมระบุว่าทีมของตนเองเล่นได้ไม่ดีพอทั้งสองนัด

บาร์เซโลน่า ปราชัย แฟร้งค์เฟิร์ต คาบ้านตนเอง 2-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็นตัวแทนจากเยอรมนีเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-3 ไปดวล เวสต์แฮม 

"ช่วงท้ายเกมพวกเราพยายามมองหาช่วงเวลาที่กล้าหาญ แต่มันไม่เพียงพอ พวกเราไม่ได้เล่นในวิธีการที่ดีที่สุด ความเป็นจริงคือคืนนี้พวกเราไม่ดีพอ" ชาบี ระบุ

"พวกเขาเล่นจังหวะสวนกลับได้ดีและประตูที่สองของพวกเขาก็แสนวิเศษอย่างมาก มันดูเหมือนกับว่ามาจากความผิดพลาดโง่ๆ ของพวกเราเอง

"เมื่อเวลาดำเนินไป พวกเราปล่อยให้พวกเขาเล่นงานและสร้างความอันตรายใส่พวกเรา มันน่าผิดหวังอย่างมาก พวกเรามีความหวังในการคว้าแชมป์รายการนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่พวกเราต้องแสดงความยินดีกับ แฟร้งค์เฟิร์ต พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ พวกเราครองบอลแต่พวกเราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นโอกาสที่พวกเราต้องการได้

"พวกเราตกรอบเพราะว่าไม่ได้เล่นในระดับของพวกเราไม่ว่าจะเกมแรกหรือเกมนี้ แต่พวกเราเล่นในแนวทางที่ถูกต้อง ความยากของเกมยุโรป คุณต้องจ่ายกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น สิ่งสำคัญคือสร้างโอกาสที่ดีกว่าเดิมและเล่นงานพวกเขาจากครองบอลของพวกเรา

"มันไม่ได้ช่วยเลย บรรยากาศในสนามเหมือนกับรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยที่เล่นในสนามเป็นกลาง มันรู้สึกเหมือนแฟนบอลถูกแบ่งออกมาครึ่งต่อครึ่ง นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว มันก็แค่ผิดหวัง พวกเราเล่นได้ไม่ดีพอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด