:::     :::

ทูเคิ่ลชม'ชีค'-แฮปปี้สิงห์เข้าชิงเอฟเอ

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกปากชม รูเบน ลอฟตัส-ชีค ว่ากำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และมีความสุขมากที่ได้เข้ารอบชิงเอฟเอ คัพ ที่ยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "มันไม่ง่าย เพราะเราต้องเล่น 3 เกมใน 3 รายการ มันไม่เคยง่ายหรอก เป็นการท้าทายสภาพร่างกายเป็นอย่างมาก เราเป็นทีมที่ต้องเล่นมากที่สุดในยุโรป ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายด้านจิตใจด้วยเช่นกัน"

"ผมคิดว่าฟอร์มของเราจริงจัง และควบคุมเกมได้มาก เราจัดการเกมโต้กลับของพวกเขา มันยากนะ คู่แข่งเปลี่ยนระบบสองครั้ง คุณไม่สามารถเสียสมาธิได้เลยแม้แต่นาทีเดียว"

"เขา (รูเบน ลอฟตัส-ชีค) แข็งแกร่งมากในเกมที่พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เรอัล มาดริด เขาสมควรที่จะได้เป็นตัวจริง แต่เราวางแผนแบ็กโฟร์ เรารู้ว่า รูเบน จะสร้างอิทธิพลได้มากจากม้านั่งสำรอง ผมมีความสุขมาก"

"เขาซ่อนพรสวรรค์ และศักยภาพของตัวเองมานานในอาชีพค้าแข้ง เขาสามารถสร้างผลงานอย่างที่ทุกคนได้เห็นในสนาม สำหรับเขามันคือขั้นตอนที่จะสร้างความมั่นใจต่อไป"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึงการที่จะต้องเผชิญหน้า ลิเวอร์พูล ในนัดชิงเอฟเอ คัพ ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันอีกครั้ง ผมคงตื่นเต้น และภูมิใจมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เราจะพร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด