:::     :::

บาร์ซ่าไม่หายเมาหมัดโดนกาดีซบุกยิงอีก1-0

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า แพ้คาบ้านอีกนัดโดนทีมท้ายตาราง กาดีซ บุกเชือด 1-0 หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งตกรอบบอลยุโรปต่อหน้าแฟนบอลในคัมป์ นู ของตัวเอง

บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งตกรอบยูโรปา ลีก คาบ้านจากการพ่ายต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-3 ปรับแนวรุกส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงหน้าเป้าแทน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่เป็นสำรอง ส่วน กาดีซ มี ลูกัส เปเรซ ล่าตาข่าย 

นาที 23 บาร์ซ่า มีลุ้นจากจังหวะที่ อุสมาน เดมเบเล่ โชว์สเต็ปลุยคนเดียวจากขวาลากตัดเข้าในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย ทว่าติดบล็อกไปนิดเดียว

อีก 4 นาทีถัดมา กาดีซ น่าจะได้ประตูนำสุดๆ เมื่อ รูเบน โซบริโน่ หลุดขึ้นทางขวาก่อนถวายพานให้ ลูกัส เปเรซ แประยะ 10 ทว่าซัดบอลหลุดกรอบออกหลังน่าเสียดาย

บาร์ซ่า มีโอกาสอีกครั้งในนาที 39 เดมเบเล่ ได้บอลแถวกลางสนามก่อนลุยเดี่ยวทะลุเข้าเขตโทษและเลือกยิงเองด้วยขวา ทว่า  เฮเรเมียส เลเดสม่า พุ่งคว้าบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที กาดีซ ช็อกกองเชียร์เจ้าบ้านด้วยการทำประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เฟอร์นานเดซ โยนบอลจากซ้ายให้ รูเบน โซบริโน่ โขกติดเซฟ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ตามซ้ำอีกทีก็ติดมือ ทว่า ลูกัส เปเรซ ซ้ำดาบสามจ่อๆ ไม่พลาด 

บาร์ซ่า พยายามตอบโต้และเกือบได้เช่นกันในนาที 50 เฟรงกี้ เดอ ย็อง ชิ่งให้ อุสมาน เดมเบเล่ กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

อีก 11 นาทีถัดมา บาร์เซโลน่า ปรับเกมรุกคนแรกส่ง โอบาเมย็อง ลงมาแทน เดอปาย ที่แผลงฤทธิ์ไม่ออก 

นาที 68 เจ้าถิ่นน่าจะตีเสมอได้สุดๆ อุสมาน เดมเบเล่ ได้ตั้งป้อมยิงด้วยขวาสุดแรง บอลจะเบียดเสาเข้าอยู่แล้ว แต่ เฮเรเมียส เลเดสม่า  ซูเปอร์เซฟบินปัดบอลออกหลังได้อย่างสุดยอด

กาดีซ เกือบได้เพิ่มในนาที 76 อีบัน อาเลโฆ เปิดบอลจากขวาให้ อเล็กซ์ เฟอร์นานเดซ หวดด้วยขวาเต็มข้อในเขตโทษ  แทร์ ชเตเก้น ยืนตาขายไปแล้ว แต่ว่าบอลถากเสาออกหลังไป 

เจ้าถิ่นหาจังหวะได้ลุ้นจะแจ้งอีกครั้งในนาที 78 จากลูกเตะมุมที่ เดมเบเล่ เปิดให้ ลุค เดอ ย็อง อีกหนึ่งสำรองวิ่งมาโขกเสาแรกเน้นๆ ทว่าตรงตัว เฮเรเมียส เลเดสม่า ที่ผวาทุบทิ้ง

โอกาสจะแจ้งสุดของบาร์ซ่าในเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย จอร์ดี้ อัลบา โยนบอลจากซ้ายไปเสาไกลให้ โอบาเมย็อง กระโดดยิงเน้นๆ ทว่า เฮเรเมียส เลเดสม่า ซูเปอร์เซฟเอาไวได้อีก 

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น กาดีซ ที่พลิกล็อกบุกชนะ 1-0 ทำให้ขยับหนีจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 16 ด้วยการมี 31 คะแนน ส่วน บาร์เซโลน่า ยังอยู่ที่ 2 มี 60 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด 15 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด