:::     :::

บอลบอยหงส์นัดบาร์ซ่ายิง40ลูกทีมยู18

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คลี่ย์ คันโนเนียร์ เด็กเก็บบอลที่โด่งดังจากการเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล พลิกนรกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2019 ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 40 ประตูให้กับทีมชุดยู-18

ดาวเตะวัย 17 ปี ทำไป 2 ประตูให้ หงส์แดง เอาชนะ วูล์ฟส์ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกระดับยู-18 ซึ่งเป็นการสานต่อผลงานอันน่าประทับใจของเขามาตลอดทั้งซีซั่น

กองหน้ารายนี้ทำประตูในนาทีที่ 35 และ 38 หลังจากทีมมีสกอร์จากจุดโทษของ ลุค แชมเบอร์ส ให้ ลิเวอร์พูล นำ 3-0 แต่เจ้าบ้านก็ตีไข่แตกได้จาก ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ไล่มา 1-3 ก่อนช่วงพักครึ่ง

บ็อบบี้ คล้าร์ก และ ฮาร์วี่ย์ แบลร์ ทำอีกคนละลูกในครึ่งหลังช่วยให้ หงส์แดง เอาชนะด้วยสกอร์ดังกล่าว

คันโนเนียร์ ซึ่งย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ชุดยู-12 ทะลุขึ้นมาเล่นกับทีมชุดยู-18 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำประตูสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เล่นกับทีมเก่าของเขาที่เมลวู้ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน บนชัยชนะเหนือ ยูงทอง

กองหน้ารรายนี้มีส่วนร่วมในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังจากที่ทำหน้าที่เด็กเก็บบอลในค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ลีกอันโด่งดังกับ บาร์ซ่า ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019

ลิเวอร์พูล แพ้ด้วยสกอร์ 0-3 ในนัดแรกที่คัมป์ นู แต่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เอาคืนได้ 3-3 จากลูกยิงของ ดิว็อก โอริกี้ และอีก 2 ลูกจาก จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

ขณะเหลือเวลาอีก 11 นาที คันโนเนียร์ ก็ขว้างบอลให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อที่เขาจะชิงจังหวะเล่นลูกเตะมุมเร็ว

เมื่อเห็นถึงการเฉยชาในการตั้งรับของ บาร์ซ่า เทรนท์ ก็ชิงเตะมุมเร็วไปให้ โอริกี้ จบสกอร์ที่สำคัญพา หงส์แดง ฟื้นจากนรกผ่านเข้ารอบชิง และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในที่สุด

คันโนเนียร์ ได้รับการยกย่องอย่างมากจากบรรดานักวิเคราะห์ และแฟนๆ สำหรับการคิดเร็วทำเร็วของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด