:::     :::

บัตเลอร์เผยไม่เคยปิดกั้นโอกาสกลับเพเทรียตส์

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม บัตเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีหวนกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมยืนยันว่าเขาลืมเรื่องราวบาดหมางในอดีตแล้ว

มัลคอล์ม บัตเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการพูดถึงเรื่องราวในอดีตหลังหวนกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แฟรนไชส์แรกในอาชีพของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บัตเลอร์ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2014 เขามีส่วนช่วย เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2016 แต่ถูกดร็อบเป็นสำรองในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในปีถัดมา ก่อน บัตเลอร์ จะย้ายไปเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 61 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในปี 2018 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งในปี 2021 เขาย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่เขาตัดสินใจรีไทร์ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 

'ผมไม่มีอะไรจะพูดมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนั้น' บัตเลอร์ กล่าว 'ผมกำลังพยายามอยู่กับปัจจุบัน ผมก้าวไปข้างหน้ากับสิ่งนั้น ผมมาเพื่อ เพเทรียตส์'


บัตเลอร์ กลับมาจากรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และตัดสินใจกลับไป นิว อิงแลนด์ แบบน่าประหลาดใจหลังการทำข้อตกลง 2 ปี หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีเคยบอกว่าเขาจะไม่เล่นให้ บิลล์ เบลิชิค อีกแล้วตอนที่ออกจาก เพเทรียตส์ 

'สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนรู้คือคุณไม่เคยเผาสะพานของคุณ' บัตเลอร์ กล่าว 'ไม่ว่าหน้าที่ของผมคืออะไร ผมจะทำมันให้สำเร็จ'

มันยังไม่มีความชัดเจนว่า บัตเลอร์ จะทำได้ดีแค่ไหนหลังไม่มีส่วนร่วมกับเกมมาตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขารู้จักเกมป้องกันของ เบลิชิค เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน เพเทรียตส์ ต้องการกำลังเสริมตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คหลัง เจ.ซี.แจ็คสัน ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด