:::     :::

"คีโน่"มัดเข่งด่าบรูโน่,"แรช",แม็คไกวร์ซีเนียร์พึ่งไม่ได้

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ด่ายกเข่งใส่ผู้เล่นซีเนียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่สามารถช่วยทีมประคองสถานการณ์ผ่านช่วงลำบากในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 วานนี้ มีการบ้านให้ต้องกลับไปแก้อีกเพียบ

บรูโน่ โดนกังขาเรื่องเล่นไม่ออกในเกมใหญ่มาแต่ไหนแต่ไร แล้วมันก็ตอกย้ำอีกครั้งเกมที่แอนฟิลด์, แรชฟอร์ด เจอช่วงฟอร์มตกตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก มารักษาการผจก.ทีม แล้วเมื่อคืนค้ำหอกเป้าตำแหน่งไม่ถนัดเลยไปกันใหญ่ ส่วน แม็คไกวร์ ขาลงนับจากจบ ยูโร 2020 บู่ทั้งบุคลิกภาพและผลงานบนสนาม

เราได้ยินคนวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องเดิมๆมาทั้งฤดูกาล - เราจำเป็นต้องเล่นให้เป็นทีม เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม- แต่ก็พบว่าไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนอดีตกัปตัน ยูไนเต็ด กล่าว

บรูโน่ เป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่พวกมันไม่ได้เล่นเป็นทีม อาศัยความสามารถเฉพาะตัวให้รอดไปวันๆ แต่เมื่อไหร่ก็ตามเจอปัญหาก็ไร้สปิริตทีมอย่างที่จำเป็น” 


เอาจริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมนี้ขาดความเก่งกาจ พวกเขาไม่ได้เก่งอย่างที่ตัวเองคิด

เรี่ยวแรงแดนกลางที่หดหาย, ผลงานน่าผิดหวังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด - หมอนั่นลงมาเพื่อเปลี่ยนเกมให้ดีขึ้น ทั้งที่ความจริงเจสสมควรโดนเขี่ยทิ้งตั้งแต่สองปีก่อน เขาไม่ดีพอสำหรับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด ก็เล่นเหมือนเป็นเด็กน้อยห้อยอยู่ข้างหน้า โอเคอาจไม่ได้รับบอลป้อนมาสวยๆ แต่ครึ่งแรกมีจังหวะ 1-2 ครั้งที่น่าจะยิงเข้าแต่ก็จับบอลไม่ดี” 

เรื่องเกมป้องกันปรับมายืน 3 ปราการหลังตัวกลางช่วย แม็คไกวร์ แต่ประตูสุดท้ายที่ทีมเสียมาจากการผ่านบอลแย่ของหมอนั่น ซึ่งฐานะผู้เล่นกองหลังแบบนั้นไม่สมควรเกิดขึ้น

หมอนั่นมันทำอะไร? กล้าเสี่ยงเดิมพัน แต่ก็ยอมถอดใจเอง” 

มันไม่ใช่ผลงานที่ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นเราก็คงต้องกลับมาพูดเรื่องงานสร้างทีมใหม่อีกครั้ง” 

ก็ได้แต่หวังว่าทีมจะหาผู้นำที่ดีเจอ, แข้งคุณภาพที่มืออาชีพจริงๆ, คนที่มีความสามารถช่วยเติมเต็มทีม - ต้องมาเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งอันดับ 5 หรือ 6 ลีกงั้นหรือ? ไม่อยากเชื่อจริงๆ

คีโน่คุ้นชินความสำเร็จเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 12 ปีได้มา 7 แชมป์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด