:::     :::

แม็คอาดูมองดาร์โนลด์จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ จะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ เบน แม็คอาดู โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

เบน แม็คอาดู โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยถึงประเด็นที่นักข่าวให้ความสนใจเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำในซีซั่น 2022 โดยยืนยันว่าจะเป็นโอกาสของ แซม ดาร์โนลด์ ที่พยายามจะฟื้นฟูอาชีพของเขากับแพนเธอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'สิ่งหนึ่งที่ผมกำลังทำอยู่คือการพูดคุยกับพวกคุณ (สื่อ) ให้ดีขึ้น ดังนั้นการประกาศตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่นี่ ผมแค่เอาเท้ายัดปาดตัวเอง นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมควรจะพูด' แม็คอาดู เผย

ดาร์โนลด์ ล้มเหลวในฤดูกาลแรกของเขาในแคโรไลน่า เมื่อมีปัญหากับสภาพร่างกายและสูญเสียตำแหน่งตัวจริงเนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อนมีรายงานว่าทีมเสือดำอาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ซึ่งเป็นตำแหน่งสำคัญสำหรับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อป


เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้มันจึงเร็วเกินไปที่จะประกาศว่าผู้เล่นคนใหม่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ขณะเดียวกัน แพนเธอร์ส ยังมีแค่ ดาร์โนลด์ กับ พี.เจ.วอลเกอร์ เป็นสองควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อของพวกเขาเท่านั้น นั่นหมายความว่า ดาร์โนลด์ (ที่มีเงินเดือนการันตี 18 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022) จะเป็นตัวเลือกแรกที่เหมาะสม 

'แซม มีเวทย์มนตร์ในเกมของเขา' แม็คอาดู กล่าว 'เขามีความเป็นนักกีฬาสำหรับเขา ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ แซม เราได้ทำงานในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาที่นี่เพื่อเร่งความเร็วในทีมบุก และเขาแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้เล่นที่ดีในลีกนี้'

แต่การเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์วันแรกอาจจะเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆทั้งหมด โดยทางทฤษฎีแล้ว แพนเธอร์ส อาจเลือก เคนนี่ พิคเก็ตต์ ของ พิตต์สเบิร์ก ที่ถูกมองว่ามีความเป็นมืออาชีพมากสุดของร่างดราฟท์ปีนี้มากกว่า แมลิค วิลลิส ของ ลิเบอร์ตี้ ที่อาจต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับเอ็นเอฟแอลพอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด