:::     :::

โกเซนส์สู้เต็มที่เพื่อเป็นกำลังหลักของงูใหญ่

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน โกเซนส์ ปีกซ้ายของ อินเตอร์ มิลาน มุ่งมั่นทำอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม

         แข้งทีมชาติเยอรมันย้ายมาค้าแข้งกับทีม "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราคา 25 ล้านยูโร หลังจบฤดูกาลนี้ แต่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกว่าจะได้ลงเล่นให้ทีมต้องรอถึงเดือนมีนาคม

         แม้จะหายเจ็บกลับมาแล้วแต่ก็ยังไม่เคยเป็นตัวจริงให้กับทีมเลย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ยังมุ่งมั่นเต็มที่กับสโมสรในช่วงที่เหลืออยู่

         "ผมได้เริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกครั้งที่นี่ คุณต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับตำแหน่งตัวจริง, ที่ อตาลันต้า ผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ที่นั่นมานานที่สุดและสามารถทำอะไรก็ได้ ที่นี่ผมเป็นเด็กใหม่และอย่างน้อยในตอนแรกผมก็โดนจับตาดูอยู่" โกเซนส์ กล่าว

         "ช่วง 2-3 วันแรกเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับตัวเอง ผมต้องการเป็นในแบบที่ผมเป็นในทันที แต่ผมมีความรู้สึกว่าต้องอดทนรอ จากนั้นเมื่อผมได้อยู่ในห้องแต่งตัว ระหว่างสิ่งที่ผมต้องการแสดงออกกับสิ่งที่ผมนำเสนอไปก็ลดระยะห่างน้อยลง"

         สำหรับ โกเซนส์ เพิ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ในเกมที่ชนะ เอซี มิลาน 3-0 ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ รวมผลสองเกมชนะไป 3-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ยูเวนตุส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด