:::     :::

กุลลิทจวกแกรี่-ริโอกำลังกดดันเทนฮาก

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ พูดถึง แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กดดัน เอริก เทน ฮาก มากจนเกินไปให้ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         นายใหญ่วัย 52 ปีจะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถูกตั้งความหวังอย่างสูงว่าจะพาทีมกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้ง โดยเฉพาะ แกรี่ และ เฟอร์ดินานด์ สองอดีตนักเตะที่เป็นกูรูคนดังของวงการลูกหนัง

         อย่างไรก็ตามทาง กุลลิท ที่เคยคุม นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกมองว่าสองตำนานผีแดงสร้างความกดดันอย่างไม่จำเป็นให้กับ เทน ฮาก

         "ผมติดตามสื่อของอังกฤษและผมได้ข้อสรุปว่า เทน ฮาก จะไม่ได้เวลามากนักในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ" กุลลิท กล่าวผ่าน เดอะ รอนดอน โชว์ "ริโอ เฟอร์ดินานด์ สร้างแรงกดดัน, แกรี่ เนวิลล์ ก็เช่นกัน อะไรในสื่อจะถูกส่งถึงเขา ผมเคยใช้ชีวิตและทำงานในอังกฤษมาแล้ว"

         "สโมสรแรกที่สื่อจะดูและพูดถึงคือ ยูไนเต็ด สิ่งที่ยูไนเต็ดทำผิดพลาดคือเมื่อ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนสไตล์ของพวกเขาด้วยการเล่นเกมรุก, เล่นในระบบ 4-3-3, บีบเกมใส่คู่แข่งและใช้ความดุดัน ยูไนเต็ด กลับไปอีกทาง"

         "พวกเขาหันหาผู้จัดการที่แก่กว่าอย่าง เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ มันไม่ได้ผล ตอนนี้ ยูไนเต็ด ตระหนักว่าพวกเขาต้องหาผู้จัดการทีมอายุน้อยและมีความทันสมัย"

         "แต่มันสายเกินไป ตอนนี้พวกเขาเลือก เทน ฮาก, ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่ ยูไนเต็ด สิ่งที่ผมกลัวนี่จะเป็นงานที่ยากสำหรับเขาจริงๆ"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด