:::     :::

เจ้าของทีมแพนเธอร์สยืนยันความเชื่อมั่นต่อดาร์โนลด์

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังเชื่อมั่นในความสามารถของ แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความเชื่อมั่นในตัว แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี แม้ว่าทีมเสือดำจะมีโอกาสปรับปรุงตำแหน่งดังกล่าวจากดราฟท์อันดับ 6 หรือทาบทามจอมทัพคนใหม่จากตลาดฟรีเอเจนต์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ ถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เทรดมา แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 ซึ่งอดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 หวังฟื้นฟูอาชีพของเขากับทีมเสือดำ แต่มันกลับทำให้เขาหงุดหงิดมากขึ้น รวมถึงความไม่แน่นอนของ แคโรไลน่า ในเวลาเดียวกันด้วย 


'ผมแค่อยากจะพูดอย่างหนึ่ง ผมคิดว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีมากใน แซม ดาร์โนลด์' เท็ปเปอร์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับทางเลือกของทีมเสือดำในการปรับปรุงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในร่างดราฟท์หรือตลาดฟรีเอเจนต์ 'นั่นไม่ใช่คำถามของคุณ แต่ผมจะพูดแบบนั้น'

ดาร์โนลด์ ยังทำผลงานไม่ดีพอในปีแรกของเขาที่ แคโรไลน่า เขาขว้างคอมพลีต 59.9 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาม 406 ครั้ง ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 12 เกม สตาร์ท 11 เกม นอกจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายแล้ว เขายังสูญเสียตัวช่วยสำคัญอย่าง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจนมีโอกาสลงเล่นเพียง 7 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด