:::     :::

สาวกบีจีเฮเอาอุปกรณ์เชียร์เข้าสนามได้แล้ว

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส่งเสียงให้กระหึ่ม! สาวก "เดอะ แรบบิท" เฮหลังได้รับอนุญาตให้นำอุปกรณ์เชียร์เข้าสนาม

ตามที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ส่งหนังสือไปยังสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี เพื่อขออนุญาตให้ผู้ชมในสนามแข่งขันสามารถนำอุปกรณ์เชียร์เข้าสนาม เช่น กลอง ธงโบก และป้ายเชียร์ เข้ามาในสนามเพื่อเป็นการให้กำลังใจให้กับนักกีฬา ในช่วงการแข่งขันนัดที่เหลือตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2565 โดยทางสโมสรฯ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ภายใต้การจัดการตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ Standard Operating Procedure (SOP) อย่างเคร่งครัด 
ล่าสุดทาง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี ได้ส่งหนังสืออนุญาตให้สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถดำเนินการตามที่ร้องขอได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้การปฏิบัติตามมาตรการการจัดกิจกรรมด้านกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จังหวัดปทุมธานี รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้ชมในสนามได้รับทราบถึงมาตรการป้องกันและปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด 
โดยจากการประกาศดังกล่าวจะทำให้กองเชียร์ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถนำอุปกรณ์การเชียร์เข้าสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ได้ตั้งแต่การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 6 ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชุนนัม ดรากอนส์ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. รวมถึงการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด