:::     :::

โกนาเต้ภูมิใจสตาร์ตหงส์ซีซั่นแรกไร้พ่าย100%

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กล้าพูดว่าตัวเองคือเครื่องลางประจำทีม ห้อยคอไว้อุ่นใจไร้พ่ายเมื่อสถิติเปิดเผยออกมาว่าหากเขาลงในไลน์อัพแรก บทสรุปเมื่อครบ 90 นาทีมีแค่เฮหรืออย่างแย่หลุดเจ๊า

โกนาเต้ เพิ่งย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่แอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาใช้เวลาปรับตัวช่วงแรก จากนั้นก็กลายเป็นขาประจำแชมเปี้ยนส์ ลีก กับฟุตบอลถ้วย แต่สิ่งที่น่าทึ่งนอกจากอาวุธช่วยทำประตูแล้วยังเป็นเรคคอร์ดไร้พ่าย 100% 

รวมเกมกับ บียาร์เรอัล คือการลงตัวจริงนัดที่ 23 - สถิติทีมแพ้เป็นศูนย์การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


มันเป็นสถิติน่าทึ่ง ยกให้คือเป้าหมายส่วนตัวที่จะไม่แพ้เกมใดก็ตาม แน่นอนว่ามันคือเป้าหมายของทีม การลงสนาม และไม่แพ้ แต่ผมพยายามจะปรับใช้กับตัวเอง ไม่ว่าผมจะเป็นตัวจริงหรือไม่

ทีมไม่เคยอยากแพ้ และผมเองเช่นกัน มีเกมมากมายรอเราอยู่ตรงหน้า เกมสำคัญๆกำลังจะมาถึง ทุกนัดมีอันตรายในแบบของตัวเองทั้งในเอฟเอ คัพ, ในพรีเมียร์ลีก หรือแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งหัวใจสำคัญในเรื่องนี้คือทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เราทำได้ และหวังว่าเราจะชนะเกมทั้งหมด และคว้าแชมป์ทุกรายการ

แข้งเฟร้นช์แมนยังพูดถึงการทำ 3 ประตูในฤดูกาลนี้ทุกรายการเกิดขึ้นได้เพราะซ้อมหนัก ก็ยกเครดิตให้สตาฟฟ์และทีมเมตที่ปั้นกันมาดี 

ผมซ้อมลูกเตะมุมหลายครั้งในระหว่างมื้อ โดยปกติในแบบฝึกหัดสุดท้ายของวันก่อนเกมแข้งวัย 22 ปีเสริม

พูดตรงๆ กับเรื่องนี้ มันไม่ใช่งานหลักของผม แต่ก็ทำค่อนข้างดีในการเข้าไปหาลูกครอสเหล่านี้จากจังหวะเตะมุม และทำไมจะไม่ทำล่ะ

ตลอด 23 เกมฐานะตัวจริงของ โกนาเต้ ทีมชนะ 17 และเสมอ 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด