:::     :::

รังนิกเตรียมขัดใจแฟนงดเข็นก๊วนขาออกส่งท้ายเกมเหย้า

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
2,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากใช้เครดิตการเป็นเจ้านายใหญ่ปีศาจแดงต่างสะพานเพื่อไต่เต้าคว้างานต่อๆไปแล้ว ยังเตรียมทำร้ายจิตใจสาวก เร้ด อาร์มี่ เพราะไม่รับปากส่งบรรดาแข้งจ่อย้ายสังกัดอย่าง ฆวน มาต้า หรือ เนมานย่า มาติช แข่งส่งท้ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยูไนเต็ด จะเล่นส่งท้ายเกมเหย้าฤดูกาลนี้คืนวันจันทร์ (2 ..) พบ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนอีก 2 แมตช์เดย์คือเกมเยือน ไบรท์ตัน และ คริสตัล พาเลซ 

นั่นทำให้มีกระแสจากกลุ่มแฟนบอลอยากเห็นการได้อำลาเครื่องแบบปีศาจแดงของกลุ่มแข้งหมดสัญญาเช่น มาต้า, มาติช, เอดินสัน คาวานี่ หรือ เจสซี่ ลินการ์ด โรงละครแห่งความฝัน ในเมื่อทีมไม่มีลุ้นทำอันดับแย่งตั๋วชปล.แล้ว 

ทว่าจอมยุทธศาสตร์วัย 63 ปีไม่รับปาก เพราะวิธการทำงานของเขาเน้นตัวเลขสถิติ มากกว่าทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ดังนั้นเหล่าผู้เล่นที่กล่าวมาอาจได้ลงแข่งไม่ครบ หรือบางรายคงไร้กระทั่งชื่อสำรอง


ผมก็อยากให้พวกเขาเล่นอยู่หรอก แต่มันก็ต้องคำนึงถึงการทำผลการแข่งขันให้ดีสุด สร้างผลงานที่ดีสุดก่อนพ่อเฒ่าแฟนยี้กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

มันไม่ใช่เรื่องของการมอบของกำนัลใดๆแก่นักเตะขาออก” 

อย่าง ฆวน มาต้า ก็ได้เล่นไป 15 นาทีท้ายของนัดเจ๊า เชลซี 1-1 พฤหัสฯที่แล้ว, เนมานย่า เล่นมันทั้งเกม ดังนั้นเกมวันจันทร์มันไม่ใช่งานเลี้ยงส่งกับแฟนบอล” 

หากรายไหนพอเป็นไปได้ก็จะให้ทำ หรือก็อยากทำนะ แต่เป้าหมายหลักคือการทำผลงานให้ดีสุดเท่าที่เป็นไปได้” 

กุนซือดอยช์ถือเป็นหนึ่งในเจ้านายใหญ่ที่น่าลืมเลือนของบรรดาเร้ด เดวิลส์อย่างวานนี้โดนวิจารณ์ร้อนแรงเพราะทะลึ่งประกาศรับงานคุมทีมชาติออสเตรียแบบฟูลไทม์ แล้วมองตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ ยูไนเต็ด แค่พาร์ทไทม์ แค่ประชุมซูมเดือนละ 6 วันก็รับเงินโอนเข้าบัญชี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด