:::     :::

บีจีเจ๊าชอนนัม0-0นำฝูงแต่ยังต้องลุ้นเข้ารอบ

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ACL 2022 เสมอ ชอนนัม ดรากอนส์ 0-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่มจีเหนียวแน่น

ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 กลุ่มจี โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ดพบกับชอนนัม ดรากอนส์ โดยเกมนี้ บีจีพียูส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนาม ด้วยอิรฟาน ฟานดี้ ยืนคุมแผงหลังคู่กับกัปทีมอย่างอันเดรส ตูเญซ ในขณะที่แดนกลางมีสารัช อยู่เย็น คุมเกมร่วมกับฉัตรมงคล ทองคีรี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ โดยแดนหน้านำโดยอิคซาน ฟานดี้ และธีรศิลป์ แดงดา
เกมในครึ่งแรกเป็นชอนนัม ดรากอนส์ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน เพียงนาทีที่ 2 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ทักทายก่อนจากลูกโหม่งของธีรศิลป์ แดงดา ทว่าบอลข้ามคานออกไปเพียงนิดเดียว นาทีที่ 6 จักพัน ไพรสุวรรณ ได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลทำท่าว่าจะย้อยเข้าประตู แต่เป็นคิม ดา ซอลที่ยังไวและปัดออกหลังไปได้ 
นาทีที่ 16 ธีรศิลป์ แดงดา ที่สอดเข้าไปรับบอลยาวจากสารัช อยู่เย็นในกรอบเขตโทษ และมีโอกาสได้จับบอลลงก่อนดีดด้วยซ้าย แต่ว่าบอลนั้นไหลออกไปแบบไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 35 อี คู ฮยุคของชอนนัม ดรากอนส์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเปิดบอลแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปที่หน้าประตู บอลพุ่งผ่านปากประตูออกหลังไป ก่อนในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีจังหวะลุ้นทำประตู จบเกมในครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 
เกมกลับเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เลโอนาร์ด พลาน่า ได้มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษด้วยซ้าย แต่ว่าบอลนั้นปลิ้นหลังเท้าออกไปแบบไม่ได้ลุ้น นาทีที่ 53 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งเชาว์วัตน์ วีระชาติ ลงไปเล่นแทนที่ของอิคซาน ฟานดี้ นาทีที่ 56 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ได้รับบอลในกรอบเขตโทษจากจักพัน ไพรสุรรณ ก่อนจะจับและยิงทันที ทว่าบอลนั้นเหินข้ามคานออกไปไกล 
นาทีที่ 64 พาร์ค ฮี ซองได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และพยายามจะชิพบอลข้ามหัวผู้รักษาประตู แต่ยังเป็นกิตติพงษ์ ภูแถวเชือกที่คว้าบอลติดมือไว้ได้ นาทีที่ 65 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และสุมัญญา ปุริสาย ลงไปเล่นแทนที่ของธีรศิลป์ แดงดา และปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ นาทีที่ 77 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งสุรชาติ สารีพิมพ์ และเจนรบ สำเภาดี ลงไปเล่นแทนที่ของอันเดรส ตูเญซ และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
นาทีที่ 86 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้เลี้ยงจี้แนวรับชอนนัมฯ ก่อนจะตัดเข้าในและได้ยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังพุ่งไปตรงตัวของคิม ดา ซอล ในช่วงเวลาที่เหลือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดพยายามบุกเข้าใส่แต่ไม่สามารถทำประตูได้ จบเกมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอชอนนัม ดรากอนส์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้มพร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มจีต่อไป
โดยโปรแกมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมสุดท้ายของศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 พบกับชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565
เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), จักพัน ไพรสุรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, อันเดรส ตูเญซ (หัวหน้าทีม) (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.77), อภิสิทธิ์ โสรฎา, สารัช อยู่เย็น, ฉัตรมงคล ทองคีรี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (เจนรบ สำเภาดี น.77), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (สุมัญญา ปุริสาย น.65), อิคซาน ฟานดี้ (เชาว์วัตน์ วีระชาติ น.53), ธีรศิลป์ แดงดา (ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ น.65)
ชอนนัม ดรากอนส์ : คิม ดา ซอล (ผู้รักษาประตู) (หัวหน้าทีม), ชอย จุง วอน, แจง ซอง ไจ, อิม ชาน วูล, อี ซอค ฮยุน, เลโอนาร์ด พลาน่า, อี ฮุก วุน, จาง ซุน ฮยุค, ซาโตะ ยูเฮ, อี คู ฮยุค, คิม แท ฮยุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด