:::     :::

ซินแคลร์จวกทูเคิ่ลไม่ใช้ลูกากูเกมทอฟฟี่

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตกองหลังของ เชลซี ตำหนิการตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ไม่ส่ง โรเมลู ลูกากู ลงเล่นในเกมที่บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         ริชาร์ลีซอน ทำประตูเดียวของเกมให้ "ทอฟฟี่" คว้าสามแต้มสำคัญไว้ได้ โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันพยายามแก้เกมด้วยการส่งทั้ง คริสเตียน พูลิซิช กับ ฮาคิม ซิเย็ค เสริมเกมรุก แต่ ลูกากู กลับไม่ถูกส่งลงเล่น ซึ่งทาง ซินแคลร์ งุนงงกับการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล พร้อมชี้ว่าคงไม่แปลกหากแข้งทีมชาติเบลเยียมจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

         "เกี่ยวกับ ลูกากู มีปัญหามากมายที่นั่น สำหรับผมแล้วกับ 10 นาทีที่เหลือของเกมคุณต้องการประตูและคุณมีผู้เล่นที่ทำประตูได้มากมายและมีความรู้สึกดีๆมากมายกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ สำหรับผมแล้วมันไร้สาระมากที่ไม่ส่งเขาลงเล่นและให้เวลาเขา 10 หรือ 15 นาทีเพื่อเปลี่ยนเกม" ซินแคลร์ กล่าว

         "โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเปิดบอลเข้าเขตโทษเมื่อเกมตามหลัง การให้เขานั่งอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามเป็นอะไรที่ผมประหลาดใจมากจริงๆ"

         "ชัดเจนว่าทีมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อนำเขากลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยหากเห็นเขาย้ายออกไป แต่ผมคิดว่า เชลซี จะต้องการเงินค่าตัวก้อนโต"

         "สำหรับเขาแล้วมันคงจะเหมาะกว่าในการกลับไปเล่นกับทีมอย่าง อินเตอร์ ที่เขาสนุกกับฟุตบอลของตัวเอง ที่ที่เขาทำประตูได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด