:::     :::

ม้าลายช็อกโดนเจนัวยิงแซงทดเจ็บ2-1

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส พลาดโอกาสขึ้นที่ 3 แบบสุดช็อกหลังโดน เจนัว ยิงแซงในช่วงทดเจ็บ 2-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรก ยูเวนตุส เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถเจาะประตูขึ้นนำ เจนัว ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 48 ม้าลาย ออกนำ 1-0 สำเร็จเมื่อ มอยเซ่ คีน แย่งบอลจากผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนจ่ายให้ เปาโล ดีบาล่า จับแล้วปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษส่งบอลเสียบตาข่ายสวยงาม 

ท้ายเกมนาที 82 เจนัว เกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ วอยเชี๊ยค เชสนี่ พยาามจับบอลเล่นในเขตโทษจนโดนไล่บี้ ยังดีที่บอลทะลักไปถึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่เคลียร์บอลออกมาได้

พอทำไม่ได้และโดนโต้กลับ เจนัว ก็มาโดนเป่าจุดโทษในจังหวะที่ปะทะกันของ มาร์เลย์ อาเก้ ตัวสำรองม้าลาย กับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ทว่ามีการเช็กวีเออาร์ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเปลี่ยนคำตัดสินว่าไม่ได้เป็นการฟาวล์แต่อย่างใด

ก่อนจบเกม 3 นาที ม้าลายทำนบแตกจนได้เมื่อ นาเดียม อามิรี่ จ่ายบอลเข้เข้าเขตให้ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงสวนตัว วอยเชี๊ยค เชสนี่ เข้าเสาไกลสวยงาม

อีกนาทีเศษทัดมา เจนัว เกือบพลิกนำเมื่อแนวรับม้าลายจ่ายบอลพลาดโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นฉกได้ก่อนเป็น นาเดียม อามิรี่ อามียิงเน้นๆ ทว่า เชสนี ซูเปอร์เซฟช่วยม้าลายเอาไว้ได้

ช่วงทดเจ็บ ดราม่าเกิดขึ้นจนได้เมื่อ เจนัว มาได้จุดโทษในจังหวะที่ เควิน เยบัวห์ โดน มัตเตีย เด ชีโญ่ ทำฟาวล์ โดเมนิโก้ คริสชิโต้ รับหน้าที่ยิงผ่านมือ เชสนี่ เข้าไปเป็น 2-1 ทำให้ เจนัว พลิกชนะด้วยสกอร์นี้และมีลุ้นหนีตาย ส่วนม้าลายพ่ายสุดช็อกและพลาดขึ้นที่ 3 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด