:::     :::

สองทีมน้องใหม่แย่งยืมเฮนเดอร์สันเฝ้าเสา

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
1,763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สองทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า บอร์นมัธ กับ ฟูแล่ม ต่างให้ความสนใจยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสา

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เฮนเดอร์สัน แสดงความปรารถนาที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สองทีมที่ยืนยันการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าแล้วอย่าง บอร์นมัธ กับ ฟูแล่ม อยากได้ผู้รักษาประตูวัย 25 ปีมาเฝ้าเสา

รายงานข่าวระบุว่า แม้ บอร์นมัธ กับ ฟูแล่ม อยากได้ เฮนเดอร์สัน ไปเฝ้าเสาในสัญญายืมตัว แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องแบกรับจ่ายค่าจ้างครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้นจากจำนวน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ 'ดีโน่' รับอยู่กับ ผีแดง ในสัญญาปัจจุบัน

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ทำท่าว่าจะมีอนาคตที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรออกไปจนถึงปี 2025 เมื่อสองปีที่แล้ว และได้ลงเฝ้าเสามากถึง 26 เกม สลับกับ ดาบิด เด เคอา ที่ลงเล่นไป 36 เกมในฤดูกาล 2020-21

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในฤดูกาลนี้เปลี่ยนแปลงไป เฮนเดอร์สัน ได้ลงเฝ้าเสาไปเพียง 3 เกมเท่านั้น เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการละหนึ่งเกม และยังไม่ได้ลงเล่นเลยในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด