:::     :::

ผีเร่งปาดสิงห์คว้าโซซ่าแข้งใหม่รายแรก

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
2,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนปาดหน้า เชลซี เพื่อซื้อ บอร์นา โซซ่า แบ็กซ้าย สตุ๊ตการ์ท ซึ่งถูกเปรียบเทียบว่ามีความคล้ายเคียงกับ เดวิด เบ็คแฮม ในหลายๆ ด้าน

เบ็คแฮม เป็นสมาชิก 'คลาส ออฟ 92' อันโด่งดัง จนก้าวไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โด่งดังมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และมีชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการเล่นลูกนิ่ง และความเปิดบอลอันน่าทึ่ง

โซซ่า ที่เคยเปรียบเทียบตัวเองกับ เบ็คแฮม เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไป เชลซี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เพื่อมาเป็นกองหนุนของ เบน ชิลเวลล์

คิกเกอร์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ของ ผีแดง กระตือรือร้นที่จะปาดหน้า เชลซี คว้าตัวดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย และจะทำให้เขากลายเป็นการเซ็นสัญาใหม่ครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

ความสามารถในการครอสบอล และด้วยผมยาวสีบลอนด์ทำให้มีการเปรียบเทียบกับ เบ็คแฮม อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเตะได้พูดเปรียบเทียบตัวเองกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ในการให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สเวน มิสลินทัต ผู้อำนวยการกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท กล่าวว่า "บอร์นา โซซ่า กล่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม เป็นต้นแบบของเขา และผมคิดว่าเขามีความสามารถเหมือนกัน"

"เขาครอสบอลได้จากทุกมุม เท้าซ้ายของเขาคืออาวุธอย่างแท้จริง"

การเปรียบเทียบนั้นเกิดขึ้นแม้ว่าทั้งสองจะเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกัน โดย เบ็คแฮม เป็นปีกขวาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกจากเท้าขวาอันน่าทึ่งของเขา

โซซ่า ซึ่งถนัดเท้าซ้ายลงเล่นไป 27 นัดในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ มีส่วนร่วมโดยตรงถึง 9 ประตู จากการเล่นตำแหน่งวิงแบ็ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด