:::     :::

วอล์คเกอร์หวังปาฏิหาริย์เล่นซิตี้ท้ายซีซั่นไม่แคร์เป๊ปขวาง

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ หวังว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าของตัวเองจะดีวันดีคืนพอกลับมาช่วยทีมลงเตะ 2 แมตช์เดย์ส่งท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อให้บอส โจเซป กวาร์ดิโอล่า มองกองหลังผู้ดีปิดเทอมแล้วก็ตาม

วอล์คเกอร์ เดี้ยงจากเกมชปล.รอบรองฯพบ เรอัล มาดริด เมื่อต้นเดือนแล้วก็หายหน้ายาว ซึ่งกุนซือวัย 51 ปีเปรยว่าคงไม่เสี่ยงใช้งานอีกในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ถอดใจขอเรียกความฟิตสุดกำลังเพื่อฟาดเกือกไม่เกมเยือน เวสต์แฮม (15 ..) ก็นัดส่งท้ายฐานะทีมเหย้าพบ แอสตัน วิลล่า (22 ..) ก็ยังดี

ก็ได้ๆ ผมคงไม่อยากพูดว่าเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบของตัวเอง เพราะเผชิญปัญหาเจ็บที่แย่มากๆในสองนัด แต่ส่วนตัวยังคิดว่ามีหวังกลับมาแข่งการเปิดปากกับบีบีซี 5 ไลฟ์ สปอร์ต


ผมยังแอบหวังแข่งส่งท้ายฤดูกาล ก็จนกว่าสิ้นเสียงนกหวีด 90 นาทีสุดท้ายที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เกมดวล แอสตัน วิลล่า - เมื่อนั้นผมค่อยบอกว่าซีซั่นนี้ได้จบลงแล้ว ดังนั้นจึงพูดว่าฤดูกาล 2021-22 ยังเหลืออีกนิด

ก็เหลืออีกสัปดาห์ก่อนไปร่วมทีมชาติอังกฤษ แต่ผมมองแค่โอกาสสำหรับเกมวันอาทิตย์ก่อน แล้วก็ยังมีหวังในสัปดาห์หน้า - ก็อย่างที่เรียนไปจนกว่าฤดูกาลสิ้นสุดทางการค่อยพูดได้ว่ามันจบแล้ว” 

ซิตี้ เวลานี้นอกจาก วอล์คเกอร์ กองหลังคนอื่นทั้ง รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, แฟร์นานดินโญ่ และ อายเมอริก ลาปอร์กต์ ล้วนเดี้ยง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด