:::     :::

คอร์รัลพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับแพนเธอร์ส

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกตนเองเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3

แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทีมเสือดำ หลังเผชิญประสบการณ์ผ่านร่างดราฟท์ที่วุ่นวายในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คอร์รัล ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นของร่างดราฟท์ 2022 เนื่องจากความสามารถในการคุกคามเกมป้องกันคู่แข่งของเขา และยังเป็น 1 ใน 21 ผู้เล่นที่ได้รับเชิญไป ลาส เวกัส ด้วย แต่ศิษย์เก่าจาก โอล มิสส์ รูดมาถึงรอบ 3 หลังถูก แพนเธอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 94 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมองว่าประสบการณ์นี้จะช่วยผลักดันให้เขาต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคุ้มค่าที่จะได้รับเลือก 

'ผมหมายถึง ผมมีชิปบนไหล่ผมก่อนหน้านี้ แต่มันแค่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม' คอร์รัล เผย 'แน่นอน (คืนวันดราฟท์) เป็นรถไฟเหาะแน่นอน มันเป็นการผสมผสานของอารมณ์ที่หลากหลาย ตอนที่ผมได้รับโทรศัพท์นั้น ผมไม่เคยมีความสุขและเศร้าในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นมาก่อน'


คอร์รัล เป็นอีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กระดับคอลเลจในช่วง 2 ปีของเขาในฐานะตัวจริงของ โอล มิสส์ โดยนำทีมทำสถิติ 10-2 ด้วยการปรากฎตัวใน ซูการ์ โบวล์ ในปี 2021 เขาจบซีซั่นด้วยการขว้าง 3,349 หลา, ทำ 20 ทัชดาวน์ และเสียแค่ 5 อินเตอร์เซปน์ 

แต่มีข่าวลือว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ คอร์รัล รูดมาถึงรอบ 3 เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับวุฒิภาวะและปัญหาอื่นๆของเขา แต่ แม็ตต์ รูล เฮดโค้ช แพนเธอร์ส มองว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่สาระสำคัญแต่อย่างใด

'ตามจริงแล้ว ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน' คอร์รัล กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับวุฒิภาวะของเขา 'มันเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ออกไปที่นั่น นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินอย่างนั้นจริงๆ นั่นคือสิ่งที่ผมได้สามารถควบคุมได้ ผมถูกเลือกขึ้นมา ผมมาที่นี่พร้อมโอกาส และนั่นคือทั้งหมดที่ผมขอได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด