:::     :::

พีเดอร์สันพร้อมปลุกความมั่นใจจากัวร์ส

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน พร้อมปลุกความเชื่อมั่นกลับคืนสู่ผู้เล่น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดยเริ่มต้นจากช่วงรุคกี้มินิแคมป์ช่วงสัปดาห์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขากับผู้เล่นมีการพูดคุยกันแบบเปิดอกเพื่อปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเลือกผู้เล่นจากร่างดราฟท์อันดับสูงสุดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส เลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ และ เทรวอน วอลเกอร์ ฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021 และ 2022 ซึ่ง พีเดอร์สัน คาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยพลิกสถานการณ์ของแฟรนไชส์กลับมาในซีซั่น 2022 

'ผมเชื่อว่าจะต้องมีการเยียวยาบางอย่างกับสถานการณ์และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เพราะมันขาดความไว้ใจที่พังทลาย ผมคิดแบบนั้น' พีเดอร์สัน กล่าว 'สำหรับผม มันเกี่ยวกับการได้รับความไว้วางใจกลับมาและพวกเขาต้องมองผ่านผม พวกเขาต้องเห็นความโปร่งใส, ความซื่อสัตย์ ผมพูดเสมอว่าผมจะเปิดใจกับพวกเขาและผมต้องการให้พวกเขาเปิดกับผมด้วย'


'มันเป็นเรื่องของการสื่อสารและการสื่อสารที่เปิดกว้าง เราสามารถมีการสนทนาด้วยวิธีนี้ในการตั้งค่าทีมและผมคิดว่าพวกเขายอมรับมันจริงๆและทำได้ดี' พีเดอร์สัน กล่าวหลังร่วมงานกับผู้เล่น 42 คนในรุคกี้มินิแคมป์ 

ตอน จากัวร์ส แต่งตั้ง พีเดอร์สัน เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่จะได้อดีตผู้ชนะ ซูเปอร์ โบวล์ เท่านั้น แต่ แจ็คสันวิลล์ ยังได้เฮดโค้ชที่มีประสบการณ์ในการปลุกเร้าล็อคเกอร์รูมกลับคืนสู่ภาวะปกติหลังมีปัญหาวุ่นวายในยุคของ เออร์แบน เมเยอร์ เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด