:::     :::

เผยเฟรงกี้แจ้งบาร์ซ่าไม่ต้องการย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
2,876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับต้นสังกัดว่าตนเองต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่ปี 2019 แต่ผลงานโดยรวมยังไม่น่าประทับใจนัก ทำไป 13 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 139 เกมทุกรายการ

         ในช่วงหลังกระแสข่าวย้ายทีมเริ่มมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่เจ้าตัวแสดงออกถึงความไม่พอใจเจ้านาย ชาบี เอร์นานเดซ อย่างชัดเจน

         แม้ทาง ชาบี จะออกมายืนยันว่าต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป แต่ข่าวย้ายทีมก็ยังไม่เบาลงโดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เจ้านายเก่าอย่าง เอริก เทน ฮาก ไปคุมทีม

         อย่างไรก็ตามสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทาง เดอ ย็อง และ ชาบี ได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว และทางตัวนักเตะก็ยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูต่อไป

         ขณะเดียวกันนอกจาก เดอ ย็อง แล้วทาง "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวอยากได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี อีกรายหลังทีมเตรียมเสียกองกลางหลายคนทั้ง ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด