:::     :::

ฝัน'เลวาน'ไป'บาร์ซา'ส่อล่มเพราะค่าตัว

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
3,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่าโอกาสย้ายไป บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจจะไม่เกิดขึ้นเพราะเรื่องค่าตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค วางไว้สูงเกิน

กองหน้าวัย 33 ปีออกมาเผยว่าไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เหลือสัญญากับ เสือใต้ อีกหนึ่งซีซั่น และทางสโมสรดังของเยอรมนีพร้อมเจรจาต่อฉบับใหม่ออกไป หรืออย่างน้อยให้นักเตะอยู่กับทีมจนครบสัญญา

กระนั้นสื่อยุโรปต่างลงความเห็นว่าแข้งทีมชาติโปแลนด์แสดงความต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งทีมดังของกาตาลันพร้อมเสนอสัญญาให้นักเตะพิจารณาเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่าฝันของ 'เลวาน' ที่จะได้ร่วมทีมอาซูลกราน่าอาจจะไม่เป็นจริงในหน้าร้อนนี้ เนื่องจาก บาร์ซ่า ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 60 ล้านยูโรตามที่ บาเยิร์น วางไว้ เพราะตอนนี้สโมสรจาก ลา ลีกา ยังคงมีปัญหาการเงินอย่างหนัก

ส่งผลให้ทางเลือกของ เลวานดอฟสกี้ จำกัดลงไปกว่าเดิม แม้ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยแสดงความสนใจแต่ตอนนี้ เรือใบสีฟ้า ได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปครองแล้ว

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่เคยมีข่าวกับนักเตะ ในรายงานระบุว่าทั้งสองสโมสรต้องจำเป็นปล่อยนักเตะบางส่วนออกไปก่อนถึงจะพิจารณาแนวรุกรายใหม่ได้ รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คงไม่ใช่ทางเลือกเพราะ ปิศาจแดง ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

กรณีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาจจะมีความเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ เปแอสเช กำลังเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนใจให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปให้แล้วเสร็จก่อนสิ้นเดือนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด