:::     :::

รีเกลเม่ยกบุสเก็ตส์เปลี่ยนความคิดของฟุตบอล

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้รับการยกย่องจาก ฮวน โรมัน รีเกลเม่ ว่าเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือนและเป็นผู้เล่นที่เปลี่ยนแปลงแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลด้วย

ฮวน โรมัน รีเกลเม่ ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินากล่าวยกย่อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า ช่วยเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลและมีความพิเศษเฉพาะตัวในกีฬาชนิดนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รีเกลเม่ มีอาชีพค้าแข้งที่ยาวนาน 18 ปีกับ โบคา จูเนียร์ส, บาร์เซโลน่า, บียาร์เรอัล, อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส และเคยเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินา 51 เกม ปัจจุบันนั่งเก้าอี้รองประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส 


'เมื่อเขาปรากฎตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้เปลี่ยนแนวคิดของฟุตบอล' รีเกลเม่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 33 ปี 'เขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในโลก ไม่มีนักเตะคนอื่นๆที่เหมือนเขา'

บุสเก็ตส์ ใช้เวลาตลอดอาชีพของเขากับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2008 นับจนถึงปัจจุบันลงเล่นรวมกัน 679 เกม มากสุดอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสรต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อีเนียสต้า และ ลีโอเนล เมสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด