:::     :::

เบติสเตรียมส่งเบเยรินกลับปืนรอลุ้นเซ็นอีกรอบ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน เตรียมกลับ อาร์เซน่อล หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ เรอัล เบติส แต่ทีมเบตีโก้ยังหวังเซ็นสัญญากับนักเตะหลังจากนั้น

อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส เปิดเผยถึงเรื่องอนาคตของ เอคตอร์ เบเยริน ว่าทีมเบตีโก้เตรียมส่งแบ็กขวาวัย 27 ปีกลับต้นสังกัด อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ก่อนจะลุ้นเซ็นสัญญากับนักเตะอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส ดึง เบเยริน มาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แม้แบ็กขวาวัย 27 ปีจะทำผลงานได้ดีและเป็นที่รักของแฟนทีมเบตีโก้ แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะส่งนักเตะคืนต้นสังกัดแม่ก่อนจะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาอีกครั้ง


'เอคตอร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดีมาก มันเป็นข้อตกลงยืมตัวที่เราได้รับจาก อาร์เซน่อล ตอนนี้เขาจะกลับไป อาร์เซน่อล และจากที่นั่น เราจะได้เห็นกัน' ประธานทีมเบตีโก้กล่าวถึงอนาคตของแบ็กวัย 27 ปี

'มันเป็นความจริงที่เขาหลงใหลในทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเบตีซิสโม่ เพราะพ่อแม่เขาต่างเป็นเบตีโกสด้วย หวังว่าเส้นทางของเราจะหวนมาบรรจบกันอีกครั้งสักแห่งระหว่างเส้นทาง'

เรอัล เบติส พบกับหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 17 ปีและยังคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกซีซั่นหน้า ซึ่งผลงานของ เบเยริน มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด