:::     :::

โค้ชปีกนอกเชื่อวัตกิ้นส์จะประสบความสำเร็จกับแพ็คเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกวัย 28 ปีมีโอกาสจะประสบความสำเร็จกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามความเห็นของ เจสัน วราเบล โค้ชปีกนอกของทีมหัวเนย

เจสัน วราเบล โค้ชปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่า แซมมี่ วัตกิ้นส์ อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมและจะประสบความสำเร็จกับทีมหัวเนย หลังปีกนอกวัย 28 ปีเซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 4 ล้านเหรียญกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วราเบล วัย 37 ปีเคยทำงานร่วมกับ วัตกิ้นส์ ที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2014-2016 ก่อนปีกนอกวัย 28 ปีจะย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ กรีนเบย์ ซึ่ง วราเบล เชื่อว่าลูกน้องเก่าอยู่ในที่ที่เหมาะสมและจะประสบความสำเร็จร่วมกับ แพ็คเกอร์ส 

'ผมคุยกับ แซมมี่ เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันก่อน วิธีที่เขาวิ่งบางเส้นทางและรับบอล มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่เขาเดินบนสนามครั้งแรก (ในบัฟฟาโล่)' วราเบล เผย 'สิ่งยิ่งใหญ่สุดคือการบาดเจ็บบางอย่าง ถ้าคุณมองดูสิ่งนั้น แต่เขารู้ว่าเขาจะทำงานหนักเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เขากำลังออกกำลังกายทั้งหมดที่นี่ในการปรับสภาพ เขารู้สึกดีที่ร่างกายของเขาอยู่แล้ว'


'สิ่งหนึ่งที่คุณจะเห็นกับเขาคือเขาดึงบอลแตกต่างกัน เขามีมือที่คุณจะได้ยินการดึงและวิ่งหลังการรับ และความแข็งแกร่งในการเล่นของเขา มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงดราฟท์เขาสูงขนาดนั้น และเขาประสบความสำเร็จมาหลายปีในอาชีพของเขา'

'เขาบอกกับผมว่า 'มันแตกต่างจากเดิม ผมอยู่ใน 4 ระบบในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา แค่กลับไปสู่สิ่งที่คุณโค้ช คุณรู้ไหม, วราบส์' มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้ยินคุณสอนเรื่องเดิมๆเหมือนกับตอนนี้' เขารู้รายละเอียด ตอนนี้เขาอยู่ในที่ที่เหมาะสมและผมตื่นเต้นมากกับเขา' วราเบล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด