:::     :::

กัสเปรินี่รอคุยอนาคตกับบอร์ดอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป โดยจะรอคุยกับบอร์ดบริหารอีกครั้ง

         อตาลันต้า แพ้คาบ้านให้กับ เอ็มโปลี 0-1 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้ทีมชวดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าซึ่งถือเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีม 6 ปีของ กัสเปรินี่ และเป็นปีที่เก็บคะแนนน้อยสุดที่ 59 แต้มอีกด้วย

         อนาคตของ กัสเปรินี่ อยู่ในความไม่แน่นอนเป็นครั้งแรกซึ่งเจ้าตัวจะคุยกับบอร์ดบริหารอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมมีเจ้าของร่วมอย่าง สตีเฟ่น ปายูก้า นักลงทุนชาวอเมริกัน

         "ผมชอบมองและสโมสรที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้อย่างมาก ตอนนี้เราต้องนั่งลงและพูดคุยกัน เพราะจนถึงตอนนี้เราไม่มีเวลาทำอย่างนั้น" กัสเปรินี่ กล่าว

         "มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารที่มาใหม่ ดังนั้นเราจำเป็นต้องหารือเกี่ยวกับแนวคิดของเราและดูว่าจะทำอะไรกัน"

         "ผมจะขอบคุณสโมสรแห่งนี้เสมอ ถ้าพวกเขาต้องการแยกทางผมก็จะยอมรับโดยไม่ตำหนิเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องเข้าใจตรงกันและตกลงว่าเราจะต้องทำอะไรต่อไป ถ้าเราเห็นในสิ่งเดียวกัน เราก็สามารถเริ่มต้นใหม่ด้วยแรงจูงใจใหม่และแผนใหม่"

         ขณะเดียวกัน ลูก้า แปร์คาสซี่ ผู้อำนวยการสโมสรยืนยันว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัว กัสเปรินี่ "แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เราจะเดินหน้ากันต่อกับ กัสเปรินี่ เราต้องโฟกัสกับการทำเรื่องง่ายๆก่อนและผมจำคติของพ่อผมกับการเข้าสู่ซีซั่นใหม่ : สิ่งแรกและสำคัญที่สุดเก็บให้ได้ 40 คะแนนเพื่อการันตีอยู่รอดในเซเรีย อา แล้วจากนั้นอะไรก็เป็นบวก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด