:::     :::

รูลกระตุ้นดาร์โนลด์ต้องมั่นใจในตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างในการเล่นอาชีพระดับเอ็นเอฟแอล

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่า แซม ดาร์โนลด์ กำลังเผชิญช่วงปิดฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่เฮดโค้ชทีมเสือดำยังกระตุ้นให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมั่นใจในตัวเองและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าสิ่งที่ แซม ประสบในช่วงปิดฤดูกาลนี้มันยาก' รูล กล่าว 'หลังของคุณพิงกำแพง ทุกคนต่างตั้งคำถามว่าคุณจะทำได้หรือไม่ คุณสามารถมั่นใจในตัวเองและยังคงพูดว่า 'ผมต้องทำงานเหล่านี้' หลายคนสับสน ผมคิดว่า แซม ต้องมีความมั่นใจในตัวเอง ความสามารถในการทำงาน, บดขยี้และพัฒนา ในขณะเดียวกัน ระบุสิ่งที่เขาต้องปรับปรุง ผมคิดว่าเราเคยเห็นคนหนึ่งที่ปรากฎตัวขึ้น นั่นทำให้เขาได้เปรียบเล็กน้อย เอาหน่อย ผมจะแสดงให้คนอื่นเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'ผมคิดว่า แซม มีสมาธิมาก นั่นหมายความว่าเราจะเห็นทุกวันในสนาม คุณจะเห็นว่าเขาทำงาน'


ดาร์โนลด์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่ 5 และปีสุดท้ายในข้อตกลงรุคกี้ของเขา มันเป็นเดิมพันครั้งสำคัญและมีแรงกดดันมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือดำตัดสินใจเทรดอัพขึ้นมาเลือก แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็ก โอล มิสส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 แต่ ดาร์โนลด์ ยังพร้อมพิสูจน์ว่าเขามีคุณค่าพอที่เล่นอาชีพระดับเอ็นเอฟแอล

'ผมหมายถึง ผมคิดว่าเรื่องราวที่พวกคุณจะสร้างเรื่องราวอะไร มันไม่ขึ้นอยู่กับผมเลย บอกตามตรง' ดาร์โนลด์ กล่าว 'ผมคิดได้แบบนั้น ผมอาจจะไม่คิดอย่างนั้นก็ได้ ใครจะไปรู้? แต่สำหรับผม มันเป็นการออกไปที่น่นและเล่นทุกเพลย์เหมือนเป็นครั้งสุดท้ายของผม และเข้าใจมันว่างานของผมในเพลย์นี้คืออะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด