:::     :::

โอกัมโปสส่อชิ่งเซบีย่าซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส โอกัมโปส ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองใน เซบีย่า และมีโอกาสย้ายออกจากทีมเซบียาโน่ในช่วงหน้าร้อนนี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ลูกัส โอกัมโปส ปีกชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสย้ายออกจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่พอใจกับสถานการณ์ภายใต้การกุมบังเหียนของ จูเลน โลเปเตกี

เซบีย่า กำลังจะเสียแข้งตัวหลักหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนกำลังจะย้ายไป แอสตัน วิลล่า ขณะที่ ชูลส์ กุนเด้ เตรียมย้ายไปอังกฤษเช่นเดียวกันและคาดว่าจะลงเอยกับ เชลซี ในไม่ช้า ส่วน โอกัมโปส เป็นอีกรายที่มีโอกาสออกจาก 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' เช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่าเหตุผลที่ทำให้ โอกัมโปส มีโอกาสย้ายออกจากทีมเซบียาโน่ในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากปีกวัย 27 ปีไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขาภายใต้การดูแลของ โลเปเตกี ที่เลือก เฮซุส โกโรน่า กับ เอริก ลาเมล่า ออกจากตำแหน่งริมเส้นสองฝั่ง ขณะที่ปีกชาวอาร์เจนไตน์เป็นเพียงสำรองและเขารู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติแบบไม่ยุติธรรม

โอกัมโปส ย้ายจาก มาร์กเซย มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่น 132 เกมและทำ 34 ประตู เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 แต่ เซบีย่า พร้อมพิจารณาปล่อยปีกชาวอาร์เจนไตน์ย้ายสังกัดเช่นกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด