:::     :::

เบลโพสต์ข้อความอำลามาดริด

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 5 ส่งท้ายในฐานะนักเตะของ เรอัล มาดริด ก่อนสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง 9 ปีกับทีมชุดขาว

แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอำลาอาชีพค้าแข้ง 9 ปีกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ ก่อนกองหน้าวัย 32 ปีจะย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร จากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ลา ลีกา 3 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า อีกหนึ่งครั้ง 

'ผมเขียนข้อความนี้เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน, ผู้จัดการทีมของผม, แบ็ครูมสตาฟฟ์ และแฟนๆที่สนับสนุนผม'

'ผมมาที่นี่เมื่อ 9 ปีที่แล้วในฐานะชายหนุ่มที่ต้องการทำให้ความฝันของผมเป็นจริงในการเล่นให้ เรอัล มาดริด'


'การสวมชุดสีขาวดั้งเดิม, สวมตราบนหน้าอกผม, การเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, คว้าแชมป์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มันโด่งดัง, การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก'

'ตอนนี้ผมสามารถมองย้อนกลับไป, ไตร่ตรอง และพูดด้วยความสัตย์จริงว่าความฝันนี้กลายเป็นจริงและอีกมากมาย'

'การได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ และการได้บรรลุสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในขณะที่ผมเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ถือเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อและผมจะไม่มีวันลืม'

'ผมอยากขอบคุณประธาน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ, โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ และ บอร์ดบริหารที่ให้โอกาสผมได้เล่นกับสโมสรนี้'

'เราสามารถร่วมกันสร้างช่วงเวลาที่จะอยู่ตลอดไปในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้และฟุตบอล นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอขอบคุณ! Hala Madrid!'เบล โพสต์ข้อความ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด