:::     :::

ผีเอาจริงจีบทิมเบอร์-คุยการ์โม่อุดหลัง

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงจับตา เยอร์เรน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ อย่างใกล้ชิด โดยดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ถือเป็นเป้าหมายหลักในตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังมีการเจรจากับ ดาวิด การ์โม่ เซนเตอร์แบ็ก บราก้า ด้วย

ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นสำหรับการหาแนวรับคนใหม่ และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า ทิมเบอร์ เป็นตัวเลือกที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการนำมาอุดรูรั่วของทีม

นอกจากนี้สโมสรยังได้พูดคุยกับ การ์โม่ กองหลังชาวโปรตุเกสวัย 22 ปี ของ บราก้า ซึ่งถูกมองว่าเป็นทางเลือกหากพวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว ทิมเบอร์ ในซัมเมอร์นี้

ทิมเบอร์ วัย 20 ปี เป็นกองหลังที่มีความหลากหลาย โดยสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กขวา ซึ่งเป็นสองตำแหน่งที่ เทน ฮาก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในเดือนสิงหาคม

การเพิ่ม ทิมเบอร์ เข้ามาอาจเป็นจุดจบของ อารอน วาน-บิสซาก้า หลังจากใช้เวลาเพียง 3 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

เชื่อดกันว่า เทน ฮาก พร้อมปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกจากทีม เนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ไม่ได้มองฟูลแบ็กรายนี้อยู่ในแผนของเขา

ก่อนหน้านี้ การ์โม่ เคยเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และเกือบที่จะได้ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ แล้วในช่วงวิกฤตอาการบาดเจ็บของแนวรับสโมสร ก่อนที่้ข้อตกลงจะล่มไปในที่สุด

กองหลัง บราก้า ช่วยให้ทีมของเขาจบอันดับ 4 ในลีกโปรตุเกส และได้ไปเล่นยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า

เซนเตอร์แบ็กที่ถนัดฝั่งยืนฝั่งซ้ายทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป โดยถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ในการทำศึกเนชั่นส์ ลีก ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด