:::     :::

ตรินเกาจ่อย้ายซบสปอร์ติ้งแบบยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังจะส่ง ฟรานซิสโก้ ตรินเกา คืน บาร์เซโลน่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะปล่อยนักเตะย้ายซบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

'อา โบล่า' สื่อโปรตุกีสรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังจะส่ง ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ย้ายมาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโรในอนาคตอันใกล้ 

บาร์เซโลน่า ดึง ตรินเกา มาจาก บราก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอย่างที่คาดหวัง ก่อนจะถูกส่งไปเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทีมหมาป่ากำลังจะส่งแนวรุกวัย 22 ปีกลับ 'คัมป์ นู' หลังไม่พร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะตามเงื่อนไข

จากรายงานของสื่อโปรตุเกสระบุว่า ตรินเกา กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นหน้าพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโร เนื่องจากแนวรุกวัย 22 ปีไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ อีกทั้งทีมอาซูลกราน่ายังต้องการลดภาระค่าจ้างของนักเตะด้วย

การย้ายกลับโปรตุเกสเพื่อค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะทำให้ ตรินเกา มีโอกาสลงสนามสม่ำเสมอมากขึ้น ซึ่งอาจจะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจของนักเตะกลับมา ในขณะเดียวกันมันจะช่วยให้เขามีโอกาสแข่งขันเพื่อมีชื่อติดโผทีมชาติโปรตุเกสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})