:::     :::

เอเตียนน์หวังเดินตามรอยซามูเอล

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกวางบทบาทด้วยความยืดหยุ่นมากขึ้นภายใต้การดูแลของ ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดาว

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังถึงการเล่นในรูปแบบคล้าย ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่มีบทบาทสำคัญทั้งการรับบอลและถือบอลวิ่งกับทัพคนตื่นทองในซีซั่น 2021 ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอเตียนน์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้หลังกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีฟื้นตัวกลับมาร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของทีมเสือดาวภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่ออกแบบใช้งาน เอเตียนน์ ด้วยความยืดหยุ่นและมีบทบาทคล้ายกับ ซามูเอล ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

'เปล่า, ไม่ใช่แค่ตำแหน่งที่ยืดหยุ่น' เอเตียนน์ กล่าวกับ โจนาธาน โจนส์ ผู้สื่อข่าว ซีบีเอส สปอร์ตส์ 'ถ้าผมอยู่ในตำแหน่งเหล่านั้นตลอดทั้งเกมและเรามีการสอดคล้องกัน เราจะสามารถใช้ประโยชน์จากพวกมันได้ ดังนั้นผมจึงทำได้มากขึ้นและมีค่ามากขึ้น'


'ฟุตบอลเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับการสอดคล้องกัน ดังนั้นผมหมายความว่าถ้าผมเป็นเหมือน ดีโบ ซามูเอล ผมจะชอบมัน ด้วยความสัตย์จริง เกมเป็นการผลิตผลงาน ถ้าคุณสามารถผลิตได้ ทีมก็ต้องการคุณเสมอ มันแค่พยายามเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้เพื่อที่ผมจะได้อยู่ในสนามตลอดเวลา'

'ก็เห็นว่ามันแตกต่างกันสำหรับเขา เพราะเขาเป็นปีกนอกที่ไปเล่นแบ็คฟิลด์ ขณะที่ผมเป็นรันนิ่งแบ็กที่ไปเป็นปีกนอก' เอเตียนน์ กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างเขากับ ซามูเอล 'สำหรับผม นั่นทำให้ร่างกายผมรับภาระน้อยลง สำหรับเขา คุณต้องดูจากมุมมองของเขา สำหรับผม มันโอเคเพราะผมได้ออกไปข้างนอกในพื้นที่ว่างและเผชิญหน้ากับดีเฟนซีฟแบ็คที่ตัวเล็กกว่า และผมไม่ต้องวิ่งระหว่างแท็คเกิ้ล ใครจะไม่ชอบแบบนั้นล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด