:::     :::

ปืนไม่ยอมปล่อยฟรีเบเยรินซบเบติส

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะยอมยกเลิกสัญญากับ เอ็คตอร์ เบเยริน เพื่อปล่อยให้แบ็กขวาชาวสเปนไปเซ็นสัญญาร่วมทีม เรอัล เบติส แบบไร้ค่าตัว

ดาวเตะวัย 27 ปี ใช้เวลาตลอดฤดูกาลที่เพิ่งจบไปด้วยการเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล เบติส ซึ่งเป็นสโมสรที่ครอบครัวของเขาเป็นแฟนบอลอย่างเหนียวแน่น

เบติส และ เบเยริน หวังว่าจะสามารถตกลงกับ ปืนใหญ่ เพื่อให้นักเตะได้ย้ายไปร่วมทีมในลา ลีกา สเปน แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากฟูลแบ็กรายนี้เหลือสัญญาแค่ปีเดียวกับทีมลอนดอนเหนือ

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ รายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส จะไม่ยอมปล่อย เบเยริน ออกจากทีมแบบเปล่าประโยชน์ โดยพวกเขาต้องการที่จะได้ค่าตัวในการขายดาวเตะสเปน หรือไม่ก็จะพิจารณาข้อตกลงแลกเปลี่ยนผู้เล่น

รายงานยังเสริมด้วยว่ามีสโมสรเซเรีย อา อย่าง โรม่า, ฟิออเรนติน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ ที่ให้ความสนใจ เบเยริน ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาใช้เวลา 8 ปีในทีมอะคาเดมี่ก็กำลังติดตามสถานการณ์อยู่ด้วย

กระนั้น ดาวเตะวัย 27 ปี มีใจมุ่งมั่นไปที่ เบติส มากที่สุด และจากข้อมูลของ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ อ้างว่าเขายินดีที่จะลดค่าเหนื่อยลงมามากกว่าครึ่งเพื่อผลักดันให้ข้อตกลงสำเร็จ โดยเจ้าตัวรับกับ อาร์เซน่อล อยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด