:::     :::

บาเยิร์นเล็งโอซิเมนหากเสียเลวาน

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหาตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อ นาโปลี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับ วิคตอร์ โอซิเมน หลังทีมเสือใต้กำลังมองหาตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มีโอกาสย้ายออกจากมิวนิคในช่วงหน้าร้อนนี้ 

โอซิเมน มีฤดูกาลที่น่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ หลังการกระทุ้ง 14 ประตูจากการลงเล่นบนเวที เซเรีย อา 27  เกม ก่อนมีข่าวว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์อาจพิจารณาขายกองหน้าวัย 23 ปี เนื่องจากสโมสรต้องการลดค่าจ้างและฟื้นฟูทีม แต่จะไม่ยอมขายนักเตะด้วยราคาถูกๆแน่นอน

ตามรายงานอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อ นาโปลี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับ โอซิเมน และความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เนื่องจากยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์กำลังมองหาตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ 

โอซิเมน ย้ายจาก ลีลล์ มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 70 ล้านยูโร เขาตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ต้องการค่าตอบแทนสำหรับการปล่อยดาวยิงทีมชาติไนจีเรียไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด