:::     :::

เอ็นรีเก้แจงอีกรอบกรณีตัดเดเคอา

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
2,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับ 3 ผู้รักษาประตูของทีมชาติสเปนชุดปัจจุบันที่ไร้ชื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวดังจากทีมปีศาจแดง

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาตัด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนฯยูไนเต็ด ออกจากทัพกระทิง เนื่องจากความพึงพอใจกับขุมกำลังชุดปัจจุบันที่ส่งมอบความสงบมาสู่ทีม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เด เคอา หลุดจากสารบบทีมชาติสเปน นับตั้งแต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ หวนกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยเรียก อูไน ซีม่อน ของ แอธเลติก บิลเบา, ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด และ โรเบิร์ต ซานเชซ ของ ไบรท์ตัน เป็น 3 ผู้รักษาประตูของทัพกระทิงชุดปัจจุบัน 

'ผมมองหา 3 ผู้รักษาประตูตัวจริง และผมคิดว่าตอนนี้ผมมีพวกเขาแล้ว ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่มีปัญหากับการใช้ทั้งสามคนออกสตาร์ท' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว


เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังอธิบายเหตุผลที่ เด เคอา ไม่ใช่ตัวเลือกของเขาอีกต่อไปว่า 'อูไน ได้สะสมประสบการณ์ที่น่าสนใจ ผู้รักษาประตูควรเริ่มเล่นและสร้างความเป็นเลิศตั้งแต่แรก พวกเขาต้องครอบครองในการเล่นลูกโด่ง'

'ผมต้องการผู้รักษาประตูที่ส่งมอบความสงบมาให้ผม ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ทำผิดพลาด ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล สิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมาผมชอบมาก'

เด เคอา ไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูที่เล่นลูกโด่งได้ดีที่สุดและยังมีปัญหาในการเล่นบอลด้วยเท้าบางครั้ง ดังนั้น หลุยส์ เอ็นรีเก้ จึงรู้สึกว่าเขาสามารถไว้วางใจ ซีม่อน ได้มากกว่า แม้ว่านายทวารจาก บิลเบา จะก่อความผิดพลาดบ้างก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด