:::     :::

ยูเว่หวังหนีบเดมีราลข้อตกลงสลับตัวกูลิบาลี่

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ให้ความสนใจดึงตัว กาลิดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี ทีมร่วมลีก มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า กูลิบาลี่ ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส เพราะมีแนวโน้มสูงที่นักเตะจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ออกไปอีกแล้ว ด้วยเหตุผลที่ถูกลดค่าจ้างจากสัญญาปัจจุบัน

รายงานข่าวระบุว่า กูลิบาลี่ หารือกับประธานสโมสร นาโปลี เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไปแล้ว แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2023 โดยทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์วางแผนที่จะลดค่าจ้างของนักเตะในสัญญาฉบับใหม่ จึงเป็นงานยากที่จะโน้มน้าวใจกองหลังวัย 30 ปี
ยูเวนตุส วางแผนคว้าตัว กูลิบาลี่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้ว โดยจะยื่นข้อเสนอสลับตัวกับ เมรีห์ เดมีราล เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี ที่มีแนวโน้มสูงว่า อตาลันต้า จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด หลังจากยืมตัวมาใช้งานตลอดฤดูกาล 2021-22
สำหรับ กูลิบาลี่ ย้ายมาอยู่กับ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2014 ถึงตอนนี้เป็นเวลา 8 ปีแล้ว มีความผูกพันกับแฟนๆ และเมืองเนเปิ้ลส์เป็นอย่างมาก จึงลังเลที่จะย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งอย่าง ยูเวนตุส แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่ จากกรณีของ กอนซาโล่ อีกวาอิน ในอดีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด