:::     :::

สื่อเผยเรนาโต้ใกล้ลงเอยมิลาน

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ ลีลล์ ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเหลือเพียงการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายระหว่างตัวแทนของนักเตะกับสโมสร

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ ลีลล์ ใกล้จะลงเอยกับ เอซี มิลาน ในอนาคตอันใกล้ โดยเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น 

เอซี มิลาน พยายามจะดึง เรนาโต้ มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ ก่อนมีรายงานว่าปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว เหลือเพียงการเจรจารายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายระหว่างฝ่ายบริหารของทีมปีศาจแดง-ดำกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 24 ปีที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ 

แม้ ลีลล์ จะเคยเรียกร้องถึง 25 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมก็ตาม แต่ด้วยเหตุที่นักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวนั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโรและคาดว่าจะเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมปีศาจแดง-ดำต่อจาก ดิว็อค โอรีกี กองหน้าชาวเบลเจี้ยนที่กำลังจะย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด