:::     :::

พิตต์แมนตั้งเป้าเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีมอินดี้

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ต้องการพัฒนาผลงานและพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีมอินดี้ในซีซั่น 2022

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะปีกนอกหมายเลขหนึ่งอย่างที่หลายคนพูดถึงมัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมแค่พยายามทำขั้นตอนต่อไป' พิตต์แมน เผย 'ปีที่แล้ว ผมบอกว่าผมจะเพิ่มเป็นสองเท่าในทุกหมวดหมู่ และผมก็ทำอย่างนั้น ปีนี้ ผมกำลังพยายามต่อยอดจากสิ่งนั้น และกลายเป็นปีกนอกหมายเลขหนึ่งอย่างที่ทุกคนพูดถึงแน่นอน'

พิตต์แมน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 รับบอล 88 ครั้ง ระยะ 1,082 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการทำผลงานเพิ่มขึ้นสองเท่าจากซีซั่นรุคกี้ที่รับบอล 40 ครั้ง ระยะ 503 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขาเป็นปีกนอกที่มีมือแข็งแกร่งและมีความสามารถในการทำระยะหลังการรับบอล และผู้เล่นวัย 24 ปีได้พิสูจน์ในฤดูกาลที่แล้วว่าเขาสามารถเป็นเพลย์เมกเกอร์ชั้นยอดได้ 


'ทุกคนมีคำจำกัดความของตัวเอง' พิตต์แมน กล่าว 'ผมคิดว่าผมเป็นแบบนั้น (ปีกนอกเบอร์หนึ่ง) ผมต้องเดินหน้าและพิสูจน์ให้คนอื่นเห็น ไม่ว่าพวกเขาจะคิดอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นระยะหลา, ทัชดาวน์ หรืออะไรก็ตาม ผมแค่พยายามจะกระโดดก้าวต่อไป'

พิตต์แมน เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มปีกนอกของทีมอินดี้ร่วมกับ แพร์ริส แคมป์เบลล์, เดซม่อน แพทม่อน, ไมเคิ่ล สตรัคคั่น และรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 อเล็ก เพียร์ซ อาจรวมถึง ที.วาย.ฮิลตัน หากอินเดียนาโพลิสดึงปีกนอกประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด