:::     :::

บอร์นมองโจนส์มีความเป็นผู้นำอีกระดับ

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีความเป็นผู้นำเพิ่มขึ้นมาอีกระดับจากมุมมองของเพื่อนร่วมทีม

เคนดริค บอร์น ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยกับ ไมค์ รีสส์ ของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขามอง แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีความเป็นผู้นำมากขึ้นอีกระดับหลังผ่านการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

โจนส์ อดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 ขว้างคอมพลีต 325 ครั้ง (67.6 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 3,801 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และขว้างคอมพลีต 24 ครั้ง (63.2 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 232 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่นหนึ่งเกมรอบเพลย์ออฟ

'ตอนนี้มันแค่อยู่อีกระดับหนึ่ง' บอร์น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กปีสอง 'เขาดูสบายขึ้น มั่นใจมากขึ้น เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและมีความทรงจำของกล้ามเนื้ออยู่ที่นั่น (จากการผ่านมันไป) การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล จากนั้นเป็นแคมป์และฤดูกาล เขาแค่ล็อคอยู่กับมัน ในตำแหน่งที่ปลอดภัยมากขึ้น'


ทีมบุก เพเทรียตส์ มีการเปลี่ยนแปลงหลัง จอช แม็คแดเนียลส์ อำลาทีมเพื่อย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และตอนนี้เป็นโอกาสของ โจนส์ จะที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นกัปตันทีมและผู้นำในทุกช่วงเวลาได้

'เขาติดต่อกับผู้เล่นทุกคนได้ดีมาก ผมภูมิใจในตัวเขา เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย' บอร์น กล่าว 'การก้าวเข้าสู่ปีที่สองของเขาหลังจากผ่านไปหนึ่งปีแบบนั้น มันจะเป็นความท้าทาย แต่เขาเป็นคนที่ชอบความท้าทาย เช่นเดียวกับพวกเราทุกคนในอาคารเพเทรียตส์นั้น'

ความเป็นผู้นำของ โจนส์ เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ดึงดูดให้ เพเทรียตส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กจากแอลาบาม่าเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก เขาเล่นอย่างสุภาพในซีซั่นรุคกี้ ก่อนจอมทัพวัย 23 ปีแสดงให้เห็นถึงความต้องการและเปล่งเสียงมากขึ้นระหว่างทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของทีม 

ส่วน เดวอนเท พาร์คเกอร์ ปีกนอกประสบการณ์ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็มองว่า โจนส์ มีความเป็นผู้นำทีมโดดเด่นเช่นเดียวกัน

'เขาเป็นคนหนุ่ม แต่เขาพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นผู้นำ นั่นคือสิ่งที่ทีมนี้ต้องการ ผมเพิ่งมาที่นี่ไม่กี่สัปดาห์ แต่ผมยังมองเห็นมัน' พาร์คเกอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด