:::     :::

บราวน์มั่นใจทำข้อตกลงระยะยาวกับชีฟส์ลุล่วง

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ มั่นใจว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะแล้วเสร็จในไม่ช้า

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี แสดงความมั่นใจว่าเขาจะบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในไม่ช้า หลังทัพหัวหน้าเผ่าปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' สำหรับซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เทรด บราวน์ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วเพื่อวางตัวเป็นผู้ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งผู้เล่นวัย 26 ปีทำหน้าที่ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีสำหรับการลงเล่นใน แคนซัส ซิตี้ ซีซั่นแรก ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 16.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ล็อคตัวไว้ลงเล่นซีซั่น 2022 แต่ทั้งสองฝ่ายยังมีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


'มั่นใจมาก, มั่นใจมาก' บราวน์ กล่าวถึงระดับความมั่นใจของเขาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งอ้างอิงจากสิ่งต่างๆที่มีผลบังคับใช้ภายในดิวิชั่นของเรา, ประเภทของดีเฟนซีฟเอนด์ที่ถูกส่งเข้ามา, ประเภทของผู้เล่น และสิ่งต่างๆทั้งหมดนั้น มันไม่ใช่ปีที่จะเข้าสู่ฤดูกาลด้วยแบ็คอัพแท็คเกิ้ลซ้าย ดังนั้นผมมั่นใจมากว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะทำสิ่งนั้นสำเร็จ'

ชีฟส์ ต้องเผชิญหน้ากับตัวป้องกันระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอลของทีมร่วมดิวิชั่นทั้ง แม็กซ์ ครอสบี้ และ แชนด์เลอร์ โจนส์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, แรนดี้ เกรกอรี่ และ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ รวมถึง โจอี้ โบซ่า และ คาลิล แม็ค ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่ง บราวน์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เผชิญหน้ากับยอดผู้เล่นดังกล่าว

'นี่คือผู้เล่นดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบจะแข่งขันด้วย' บราวน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด