:::     :::

ยูเว่เลิกตามกลิ่นของฟรีเมินลินการ์ดเข้าคอก

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์หลับแห่งเซเรีย อา อิตาลี เลิกทำนิสัยตามกลิ่นของฟรีเมื่อลดความสนใจ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางที่เพิ่งหมดสัญญาออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลงไปแล้ว

รายงานจากโกล ดอท คอมว่าเบียงโคเนรี่จะล้างบางขุมกำลังชุดใหญ่โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางชื่อของ อารอม แรมซี่ย์, อาร์ตูร์ เมโล่ และล่าสุด อาเดรียง ราบิโอต์ รอตบเท้าออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

นั่นทำให้เฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องหาหน้าใหม่มาเสริมแล้วแข้งวัย 29 ปีก็เคยอยู่ในข่ายที่สนใจเพราะประสบการณ์ค้าแข้งบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยาวนาน, มีดีกรีเป็นอดีตทีมชาติ 


แต่ล่าสุดเมื่อเจสส่งตัวแทนไปหารือกับม้าลายยังอิตาลี ปรากฏว่าคุยกันไม่ลงตัวในหลายเรื่องทั้งบทบาทในทีม, ค่าเหนื่อย และระยะเวลาผูกมัด จนแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเชื่อว่าคงไม่ยื่นข้อเสนอจ้างงานแก่แข้งผู้ดี 

ทำให้สถานการณ์ของกองกลางจอมสีสันเวลานี้มีเพียง เอซี มิลาน กับ โรม่า เป็นสองทีม เซเรีย อา ที่ยังสนใจ ขณะที่สโมสรในประเทศ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล คงจ้องตาเป็นมัน 

ลินการ์ด จบเส้นทางกว่า 22 ปีฐานะปีศาจแดงสร้างผลงาน 35 ประตู จากการลงเตะ 232 นัด โดยหากได้ย้ายไปเล่นยังอิตาลีก็จะตามรอยเท้าแข้งอังกฤษเช่น คริส สมอลลิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิกาโย่ โทโมริ และ แทมมี่ อบราฮัม ที่สร้างผลงานน่าประทับใจ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด