:::     :::

ลีลล์ปล่อยเรนาโต้-บ็อตมันระดมทุนซื้อแข้งใหม่

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีลล์ ใกล้ที่จะปล่อย เรนาโต้ ซานเชส ออกไปให้ เอซี มิลาน ในราคาต่ำกว่า 20 ล้านยูโร เช่นเดียวกับ สเวน บ็อตมัน ซึ่งแนวรับเนเธอร์แลนด์ถูกวางราคาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

เลกิ๊ป รายงานสถานการณ์ล่าสุดของ ลีลล์ ว่าตอนนี้พร้อมปล่อยสองแกนหลักออกจากทีมเพื่อหวังระดมเงินทุนเสริมทัพรายใหม่ในหน้าร้อนนี้ โดยทาง เรนาโต้ ซานเชส กำลังจะย้ายไป รอสโซเนรี่ ในราคาต่ำกว่า 20 ล้านยูโร

กองกลางวัย 24 ปีได้รับอนุญาตย้ายทีมตามสะดวก แต่มีเงื่อนไขว่าต้องเป็นราคาที่สโมสรพอใจ โดยนักเตะมีข่าวย้ายทีมตั้งแต่ปีก่อนแต่ช่วงนั้นได้รับบาดเจ็บทำให้การเจรจาล่มลงไป

ในราย บ็อตมัน ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน เช่นกัน และดูเหมือนนักเตะมีแนวโน้มอยากย้ายไปอิตาลี แต่ด้วยราคา 40 ล้านยูโรทำให้ยอดทีมจากเซเรีย อา พยายามต่อรองลดราคาลงมา กระนั้นมีโอกาสโดน นิวคาสเซิ่ล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ฉกตัว เนื่องจากทั้งสองทีมเต็มใจจ่ายในราคาที่ ลีลล์ วางไว้

อย่างไรก็ตาม กรณีของ โจนาธาน เดวิด กองกลาง กับ อามาดู โอนานา มิดฟิลด์ที่ข่าวที่ข่าวย้ายทีม ตามรายงาน เลกิ๊ป ระบุสโมสรพร้อมรั้งตัวไว้กับทีมอีกปี

โดยทาง ตราหมา กำลังรอการอนุมัติจาก DNCG องค์กรที่กำกับดูแลการเงินสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศสในการเปลี่ยนทีมงานฝ่ายบริหารเพื่อที่จะเดินหน้าเจรจาดึงนักเตะรายใหม่มาครอง

ตามรายงานเผยว่า ลูโดวิก อาชอร์ก กองหน้าสตราส์บูร์กเป็นนักเตะที่ ลีลล์ ให้ความสนใจแต่ตอนนี้ต้องแข่งกับเวลาเพราะมีทีมจากบุนเดสลีกาพร้อมลงสนามแย่งตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด