:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ไม่กังวลเรื่องสัญญาชูลท์ซ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่กังวลกับสถานการณ์ของ ดอลตัน ชูลท์ซ โดยคาดว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกในวัย 25 ปีจะบรรลุผลในไม่ช้า

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องสัญญาระยะยาวของ ดอลตัน ชูลท์ซ แม้ว่าปีกในวัย 25 ปีจะไม่เข้าร่วมการซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์หน้าก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ล็อคตัว ชูลท์ส สำหรับซีซั่น 2022 ด้วย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 10.931 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 เข้าร่วมการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจ ทว่าเขาจะเบี้ยวการซ้อมในช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์หน้า เนื่องจากไม่มีความคืบหน้าเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวที่ต้องเสร็จสิ้นภายในเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


'ธุรกิจคือธุรกิจ และผมอยู่ในธุรกิจของการชนะเกมฟุตบอล เราทุกคนต่างมีสัญญา เราทุกคนต่างมีสถานการณ์แบบนี้ที่มันเกิดขึ้น' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ ชูลท์ซ 'เห็นได้ชัดว่าเวลามีผลต่อการตัดสินใจและทำธุรกรรมเหล่านี้ ในฐานะหัวหน้าโค้ช คุณต้องใช้เวลา 2-3 ปีกว่าจะชินกับมัน แต่ผมคิดว่าคุณต้องเรียนรู้ที่จะแยกสิ่งต่างๆออกจากโลกนี้'

'ดอลตัน สมควรได้รับตำแหน่งนี้ที่เขาเข้ามา ดังนั้นหวังว่าเราจะทำให้มันออกมาดี' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว

เฮดโค้ช คาวบอยส์ ยังกล่าวถึงมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงสัปดาห์หน้าว่า 'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขาหรือสิ่งที่เขาทำ เขาอยู่ในสภาพที่ดี ถ้าเขายืนอยู่ที่นี่ เขาจะบอกคุณว่านี่คือความแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เขาทุ่มเทอย่างมากในการทำงานช่วงปิดฤดูกาล ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าทำไมผมถึงแยกมันออกมา มันเป็นธุรกิจ มันเป็นธุรกิจที่เขาดูแลและเข้าใจมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด