:::     :::

แจ็คสันเข้าตรวจร่างกายร่วมมินิแคมป์เรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน กลับมารายงานตัวเตรียมฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงสัปดาห์นี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หวนคืนศูนย์ฝึกของทัพอีกาพญายมครั้งแรกในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเตรียมเข้าร่วมกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เลือกยกเว้นการออกกำลังกายแบบสมัครใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เขาเผยว่าน่าจะกลับมาร่วมทำกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายในวันจันทร์ ขณะที่ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ คอร์เนอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างที่เขาอยู่กับ แจ็คสัน ลงอินสตาแกรมด้วย

อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2019 พลาดการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์ก็คาดหวังให้จอมทัพวัย 25 ปีเข้าร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับ หลัง แจ็คสัน จัดการซ้อมขว้างแบบส่วนตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ฟลอริด้าและแคลิฟอร์เนียกับปีกนอก เรช็อด เบทแมน และ เจมส์ พอช รวมถึงโค้ชดูแลการขว้างบอล อดัม เดอโดซ์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังเข้าสู่ฤดูกาลด้วยตัวเลือกปีที่ 5 ที่มีกำหนดรับเงิน 23.016 ล้านเหรียญสหรัฐ หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวภายในเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า คาดว่า เรฟเว่นส์ จะติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับเขาเพื่อล็อคตัวไว้กับทีมต่อไปในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด