:::     :::

ฟูแล่มรอเปิดเกมรุกดึงเลโน่หลังกลับจากพักร้อน

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม น้องใหม่พรีเมียร์ลีก จะเดินหน้าทาบทาม แบร์นด์ เลโน่ ต่อไป ทันทีที่ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล กลับมาจากการพักร้อน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟูแล่ม กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่สำหรับการลุยศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะแชมป์แชมเปี้ยนชิพ โดยเล็ง เลโน่ ที่เคยเป็นตัวเลือกทีมชาติเยอรมนี และมีประสบการณ์มากพอในเวทีระดับสูง

รายงานข่าวระบุว่า ฟูแล่ม ดำเนินการติดต่อ อาร์เซน่อล ไปแล้ว และตอนนี้จะรอให้ เลโน่ กลับมาจากการพักร้อนเสียก่อน เพื่อให้อะไรๆ ง่ายขึ้น โดยมีแนวโน้มสูงที่ เดอะ กันเนอร์ส จะตัดสินใจขายอดีตผู้รักษาประตู ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนักเตะกำลังเหลือสัญญาปีสุดท้าย

มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ชผู้พา ฟูแล่ม เลื่อนชั้นแบบไม่ยากเย็น ดูเหมือนจะไม่พอใจขุมกำลังที่มีอยู่ทั้ง มาเร็ค โรดัค และ เปาโล กัซซานิก้า จึงควานหาผู้รักษาประตูที่จะเข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ในถิ่น คราเวน ค็อทเทจ นอกจาก เลโน่ แล้ว โธมัส สตราโคช่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลาซิโอ ก็จับตามองอยู่ด้วย

สำหรับ เลโน่ เสียตำแหน่งมือหนึ่งในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปให้ อารอน แรมส์เดล ในฤดูกาลที่ผ่านมา และในช่วงซัมเมอร์นี้กำลังจะได้ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ตัวทีมชาติสหรัฐอเมริกา เข้ามาเสริม เป็นการส่งสัญญาณการขายผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด