:::     :::

ผีเซ็งฟานกัลเตือนทิมเบอร์ห้ามย้าย

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพบกับความผิดหวังในความพยายามคว้าตัว เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ แล้ว หลังได้รับคำเตือนจาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าการย้ายทีมอาจส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ของเขา

ฟาล กัล เคยเป็นผู้จัดการทีม ผีแดง ในช่วงปี 2014 ถึง 2016 โดยพาทีมจบอันดับ 4 ในซีซั่นแรก และได้แชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นที่สอง กระนั้นก็เขาก็ไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอลเนื่องจากสไตล์ทำทีมถูกมองในแง่ลบ และเน้นเกมรับมากเกินไป

ทิมเบอร์ วัย 20 ปี สร้างชื่อให้ตัวเองกับ อาแจ็กซ์ และลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 8 นัด นับตั้งแต่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

ฟาน กัล กลับมาคุมทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นครั้งที่ 3 แต่ก็จะลาออกจากตำแหน่งหลังจบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังจากมีการเปิดเผยว่าตัวเองกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

รายงานจาก เดอะ ซัน อ้างว่า ทิมเบอร์ ใกล้ที่จะย้ายไป ยูไนเต็ด ในราคา 30 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสนั้นมันได้ผ่านเลยไปแล้ว

มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน นักข่าวชาวดัตช์ได้ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต ว่า "ผู้เล่นพร้อมที่จะมา ตัวแทนของผู้เล่นอยู่ในลอนดอนที่สำนักงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน"

"การเจรจาดีมาก เงินไม่เคยเป็นปัญหาเลย แต่ หลุยส์ ฟาน กัล บอกผู้เล่นในแคมป์ดัตช์ว่า 'ถ้านายไปที่นั่น ฉันคิดว่าโอกาสของนายอาจถูกจำกัดสำหรับการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด